Top 4 smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Năm 2018, trào lưu camera kép – chụp xóa phông đang bùng nổ trên thị trường smartphone, công nghệ này có thể được trang bị trên những thiết bị từ phân khúc cao cấp, tầm trung, thậm chí đến giá rẻ. Và dưới đây là top 4 smartphone giá rẻ sở hữu camera kép đáng mua nhất.

1. Xiaomi Mi A2 Lite (4.690.000 VNĐ)

Mặc dù nằm trong phân khúc phổ thông nhưng Xiaomi Mi A2 Lite vẫn sở hữu riêng cho mình tính năng camera kép vô cùng thời thượng. Được trang bị 2 cảm biến ảnh 12 MP + 5 MP được tích hợp sẵn Al giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, đặc biệt là khả năng xóa phông ảo diệu.

Ngoài ra, máy còn sở hữu riêng cho mình thiết kế tràn viền, tai thỏ thời thượng với màn hình có kích thước lên đến 5.84 inch. Bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3 GB đi kèm viên pin có dung lượng lớn 4.000 mAh cũng được nhấn mạnh trên sản phẩm này.

2. Oppo A3s (3.690.000 VNĐ)

Oppo A3s được trang bị cụm camera kép 13 MP + 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông giúp cho ra những bức ảnh “chất lừ”.

Điểm đáng chú ý tiếp theo trên chiếc điện thoại này là màn hình tràn viền 6.2 inch, HD+ được thiết kế theo phong cách tai thỏ thời thượng giúp tăng diện tích hiển thị toàn mặt trước lên đế 88.8 %.

Mặc dù được định hình là chiếc smartphone giá rẻ nhưng Oppo A3s vẫn được trang bị vi xử lý hàng hiệu Snapdragon 450, RAM 2 GB và một viên pin có dung lượng lớn 4.230 mAh.

3. Xiaomi Redmi 6 (3.590.000 VNĐ)

Xiaomi Redmi 6 sở hữu cụm camera kép 12 MP và 5 MP giúp bạn có thể chụp những bức ảnh xóa phông ảo diệu và chia sẻ lên mạng xã hội.

Điều đặc biệt là Redmi 6 sử dụng giao diện MIUI 10 được tích hợp chặt chẽ với vị trí thông minh nhân tạo (Al) đảm bảo chiếc máy của bạn luôn trong trạng thái đáp ứng nhu cầu tốt nhất về hiệu năng, thời lượng pin.

Xiaomi Redmi 6 được trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P22, 3 GB RAM giúp xử lý mượt mà mọi tác vụ cơ bản hàng ngày từ xem phim, duyệt web đến chơi game.

4. Asus Zenfone 4 Max Pro (3.490.000 VNĐ)

Với giá siêu “hạt dẻ”, bạn đã sở hữu cho mình một chiếc smartphone có thiết kế kim loại nguyên khối, đặc biệt là cụm camera kép 16 MP và 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông. Trong đó cảm biến 5 MP được tích hợp góc siêu rộng sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh toàn cảnh tuyệt vời.

Asus Zenfone 4 Max Pro ấn tượng với viên pin có dung lượng khủng lên đến 5.000 mAh. Bạn có thể thoải mái làm việc, giải trí trên sản phẩm mà không lo đến các vấn đề như: hết pin, sạc dự phòng…

Trên đây là 4 smartphone giá hạt dẻ sở hữu camera kép ai cũng có cơ hội sở hữu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi chọn mua điện thoại.

Chưa có câu trả lời nào