Mách bạn 3 chiếc smartphone đáng mua nhất thời điểm hiện nay

Giữa thị trường hàng tram mẫu điện thoại thông minh đến từ rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ như hiện nay, việc lựa chọn cho mình chiếc điện thoại thông minh với cấu hình ổn, camera chất lượng, thiết kế đẹp đã là một điều khá khó khăn với nhiều người. Dưới đây là 3 chiếc điện thoại thông minh sở hữu tất cả những ưu diểm trên xứng đáng là những chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2018 hiện nay.

Samsung Galaxy S8/S8+

Chiếc Samsung Galaxy S8/S8+ đến từ “ông lớn” Samsung đứng đầu trong danh sách bởi sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng ấn tượng. Samsung Galaxy S8/S8+ có thiết kế màn hình vô cực ấn tượng và lạ mắt với độ phân giải lên đến Quad HD. Cùng với đó, sản phẩm đến từ nhà Samsung được trang bị con chip Exynos 8895 với RAM 4 GB và ROM 64 GB mang đến trải nghiệm thực tế vô cùng tuyệt vời và giá trị. Samsung Galaxy S8/S8+ chạy hệ điều hành Android 7.0 mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng với hiệu năng làm việc ấn tượng. Camera của máy cũng được trang bị với độ phân gaiir cao lên tới 12 MP và khẩu độ  là f/1.7. Samsung Galaxy S8/S8+ được đánh gái alf một trong những chiếc smartphone thành công nhất của Samsung cho đến thời điểm hiện tại.

 

iPhone 7/7Plus

iPhone 7/7Plus luôn là chiếc smartphone nằm trong top những chiếc điện thoại thông minh được ưa chuộng và sử dụng nhiều dù không sở hữu nhiều điểm đột phá về thiết kế. iPhone 7/7Plus sở hữu màn hình Retina lên đến 5.5 inch cùng với con Chip Apple A10 Fusion với RAM 3 GB và ROM là 32/ 128/ 256 GB. iPhone 7/7Plus còn dược trang bị camera kép với khả năng xóa phông cực đỉnh mang đến những bức hình “chất như nước cất” vô cùng ấn tượng và sống động, camera máy với độ phân giải lần lượt là 12 MP và 7 MP.

 

HTC U 11

Chiếc smartphone cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay alf chiếc HTC U 11 đến từ nhà HTC. Được đánh giá là một trong những chiếc smartphone Android tốt nhất hiện nay với thiết kế màn hình Super LCD 5.5 inch cùng với độ phân giải lên đến Quad HD. HTC U 11 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 835. RAM 6 GB, ROM 128 GB. Trên hệ điều hành Android 7.1 với camera kép siêu khủng với độ phân giải lần lượt là 12 MP và 16 MP.

 

Lời kết

Trên đây là danh sách 3 chiecs smartphone được đánh giá đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay cùng với một số đánh gái sơ lược. nếu bạn đang phân vân và không biết chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp thì 3 gợi ý trên đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào