5 smartphone ra mắt năm 2018 đáng mua nhất hiện nay

Cuối năm 2018 đánh dấu sự trở lại của nhiều hãng sản xuất điện thoại. Đứng trước một “rừng” điện thoại thông minh, trang Business Insider đã tổng hợp và đưa ra 5 mẫu điện thoại cao cấp 2018 đáng mua nhất tính đến giờ phút này.

Samsung Galaxy Note 9

Là sản phẩm mới trình làng của Samsung, Galaxy Note 9 được trang bị màn hình vô cực 6,4 inch đẹp xuất sắc, máy sở hữu viên pin lớn, có camera xuất sắc và bộ nhớ trong rộng rãi. Chiếc bút S-Pen trên thế hệ này đã được nâng cấp để hỗ trợ không chỉ trải nghiệm ghi chú mà còn hỗ trợ chụp ảnh và thực hiện nhiều tác vụ khác.

Sản phẩm hội tụ đầy đủ các thế mạnh công nghệ mà Samsung đang nắm giữ và cho thấy mình là một chiếc điện thoại rất đáng để mua, sở hữu, và trải nghiệm.

Samsung Galaxy S9

Đầu năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung đánh dấu sự trở lại của họ trên thị trường với sự ra mắt của siêu phẩm Galaxy S9. Đây là chiếc điện thoại mang trong mình màn hình OLED lớn, sở hữu hệ thống camera tuyệt vời, được thiết kế đẹp mắt và tất nhiên là không thể thiếu loạt tính năng tiện dụng như: cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt, sạc nhanh, sạc không dây, jack cắm tai nghe.

Cuốn hút từ ngoại hình, tính năng, cấu hình và có giá bán khá hợp túi tiền trong thời điểm hiện tại, Galaxy S9 là một sản phẩm thực sự đáng mua.

OnePlus 6

OnePlus 6 hiện được bán tại thị trường quốc tế với mức giá 530 USD.

Dù rẻ hơn đa số các smartphone cao cấp khác, nhưng OnePlus 6 không hề chịu thua về cấu hình khi sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 và có 6GB RAM. Công nghệ sạc nhanh trên OnePlus 6 được các chuyên gia hết lời khen ngợi, ngoài ra, thiết bị còn được cài đặt giao diện Oxygen OS với trải nghiệm gần giống Android gốc.

LG G7 ThinQ

Nhìn thoáng qua, LG G7 ThinQ khiến ta nghĩ đến một phiên bản Android của chiếc iPhone X, tuy nhiên, máy có giá bán 750 USD. G7 sở hữu màn hình 6.1 inch, âm thanh chất lượng cao và camera đặc biệt xuất sắc. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 845, tích hợp sạc không dây cùng khả năng chống nước đạt chuẩn.

Moto G6

Trong danh sách smartphone đáng mua mà Business Insider vừa công bố, Moto G6 là chiếc điện thoại rẻ nhất khi chỉ có giá 250 USD. G6 có màn hình lớn 5.7 inch, có thời lượng pin được xếp ở mức tốt, sạc nhanh, camera phục vụ tốt khả năng chụp ảnh. Con chip Snapdragon 450 hoàn toàn cho trải nghiệm tác vụ mượt mà.

Trên đây là 5 mẫu điện thoại đáng mua nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn có ý định thay mới chiếc điện thoại của mình thì đừng bỏ qua bài viết này. Ngoài ra, bạn có thể chờ thêm một thời gian nữa để chờ đón nhiều siêu phẩm khác đến từ nhà Apple hoặc Google.

Chưa có câu trả lời nào