TOP 4 chiếc smartphone tầm trung có thiết kế màn hình hấp dẫn nhất hiện nay

Trong phân khúc những chiếc smartphone tầm trung, đây là 4 chiếc smartphone có thiết kế đẹp mắt và được nhiều người yêu thích nhất vì màn hình của nó.

1 – Xiaomi Redmi Note 5

Màn hình của thiết bị có kích thước 5.99 inch cho độ phân giải khá ấn tượng 2160x1080p. Hơn nữa, máy còn có tỷ lệ màn hình 18:9 do các viền bezel nhỏ giúp sản phẩm khá nhỏ gọn so với những sản phẩm cùng kích thước.

Màu sắc và độ sáng cao khiến cho màn hình hiển thị khá tốt, có vẻ đây là chiếc smartphone mang tới trải nghiệm khá hoàn thiện cho người dùng.

2 – Vivo V9

Màn hình hiển thị của Vivo V9 là điểm nổi bật nhất của thiết bị vì máy có viền bezel vô cùng mỏng, cùng với vùng notch xắt khá tốt mang lại tỷ lệ mặt trước lên tới 90%.

Màn hình của máy có tỷ lệ 19:9 và có kích thước 6.3 inch và tấm nền LCD IPS giúp mang lại độ phân giải FullHD+ khá ấn tượng. Ngoài màn hình tốt, máy còn sở hữu cấu hình khủng, camera ấn tượng,…

3 – Samsung Galaxy A8+

Samsung trang bị cho thiết bị của mình với màn hình như những chiếc smartphone tầm cao cấp tỷ lệ 18,5:9.

Máy có sở hữu tấm nền Super AMOLED ấn tượng với độ phân giải FullHD+ mang đến cho người dùng góc nhìn rộng, ánh sáng mức độ cao và màu sắc sống động.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu một phần cứng mạnh mẽ của bộ vi xử lý Exynos 7885 RAM 6GB và ROM 64GB ấn tượng, hơn nữa, máy còn sở hữu camera kép selfie với 2 cảm biến 16MP+8MP.

4 – Nokia 7 Plus

Máy không chỉ có một thiết kế bên ngoài độc đáo quyến rũ mà còn có màn hình tỷ lệ 18:9 khá ấn tượng.

Sức mạnh của máy đến từ con chip SD660 từ Qualcomm và tuổi thọ pin thực sự ấn tượng với người sử dụng. Zeiss trang bị cho máy ống kính camera kép mang lại trải nghiệm chụp hình chuyên nghiệp.

Trên đây là 4 chiếc smartphone tầm trung nhưng có sở hữu màn hình tuyệt vời. Để biết thêm thông tin chi tiết và có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất về sản phẩm, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào