Những smartphone “tai thỏ” có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Khởi đầu với dòng Essential Phone ra đời vào năm 2017 và cho đến khi xuất hiện trên iPhone X, thiết kế "tai thỏ" đã trở thành xu hướng phổ biến trên các dòng smartphone ngày nay cũng có thể là trong cả các dòng sắp ra mắt trong thời gian sắp tới.

Cùng xem bảng xếp hạng những chiếc smartphone tai thỏ có thiết kế đẹp nhất nhé!

1 – Essential Phone

Essential Phone được thiết kế  là dòng điện thoại đầu tiên mở đầu cho xu hướng "tai thỏ", với tạo hình chữ "U" xung quanh camera trước của nó. Hiết kế này khá nhỏ gọn, hiện đại và tối giản.

Một trong những tính năng nổi bật nhất là sự xuất hiện của vết cắt nhỏ bên trong màn hình, nơi đặt camera phía trước vì không có đủ chỗ "tai thỏ" ở phía trên.

2 - Oppo F9

Oppo F9 được coi là smartphone có thiết kế tinh tế và đẹp mắt nhất, với hình dạng giọt nước của “tai thỏ”.

Thiết kế  "tai thỏ" của Oppo F9 cũng chính là những hé lộ tiếp theo trên chiếc điện thoại OnePlus 6T sắp tới, vì 2 hãng sản xuất smartphone này hàu như có xu hướng bắt chước lẫn nhau.

3 -  Huawei P20 Pro, OnePlus 6, và LG G7

Các dòng Android khác như  Huawei P20 Pro, OnePlus 6, and LG G7 - đều có thiết kế “tai thỏ” nhỏ gọn, đây cũng chính là top những smartphone có thiết kế nổi bật.

Chiếc Huawei P20 Pro đã gây được ấn tượng mạnh với 3 camera sau, mặt lưng được thiết kế kính với màu twilight, đặc biệt màn hình "tai thỏ" OLED kích thước lớn 6.1 inch cho khả năng hiển thị nội dung rộng hơn.

Chiếc điện thoại OnePlus 6 được sử dụng công nghệ AMOLED và sở hữu thiết kế tai thỏ tỷ lệ 19:9 được đặt khá hợp lý trên màn hình. Hơn nữa, chiếc OnePlus 6 này cho phép người dùng tùy chọn ẩn phần tai thỏ, và nơi này trở thành cột chứa các biểu tượng mạng và thông báo.

G7 ThinQ chính là điện thoại đầu tiên của LG sở hữu màn hình "tai thỏ" theo đúng xu hướng ngày nay, trong đó viền trên màn hình được chừa lại một khu vực để bố trí camera trước, và phần tai thỏ này người dùng có thể ẩn đi ktreen giao diện hiển thị.

4 - iPhone X, XS, XS Max và iPhone XR

Kích cỡ "tai thỏ" của các smartphone bởi nhà sản xuất Apple này đều quá rộng và lớn hơn so với các notch trên điện thoại Android.

Với thiết kế rộng như vậy, khiến cho màn hình cảm giác có phần chật chội, vì vậy trên 2 sản phẩm mới là iPhone Xs và Xs Max, Apple đã cố gắng thu nhỏ "tai thỏ" và giấu 1/2 bộ phận này đi cho phù hợp với màn hình hiển thị.

Trên đây là những chiếc smartphone với thiết kế “tai thỏ” đẹp mắt. bạn nghĩ sao về những thiết kế này? Hãy cùng chúng tôi xem thêm nhiều sản phẩm tại Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào