Lộ ảnh mặt lưng của OnePlus 6 khiến nhiều người bất ngờ

Một số báo cáo đã cho biết OnePlus sẽ ra mắt thiết bị mới mang tên OnePlus 6 trong thời gian tới. Mới đây, trên mạng bỗng rò rỉ hình ảnh mặt lưng của thiết bị này cho chúng ta biết nhiều thông tin về nó.

 

Theo trang GSMArena, ‘thánh rò rỉ’ evleaks đã vừa đăng tải hình ảnh của mặt lưng chiếc OnePlus 6 lên trang Twitter. Từ những hình ảnh được tiết lộ có thể thấy chiếc smartphone này sẽ co mặt lưng được bo cong, tạo vẻ ngoài mềm mại nhưng vẫn thoải mái cho người dùng. Và đặc biệt, mặt lưng của nó được làm từ gỗ như ‘đàn anh’ OnePlus 1 và 2 của hãng.

Bên cạnh đó, có thể thấy OnePlus 6 sẽ sở hữu khung kim loại được vát mỏng vào đáy và giữa máy cùng với jack tai nghe 3,5mm, mic, loa, và USB Type-C. Ngoài ra nó cũng có camera kép được đặt theo chiều dọc giống iPhone X cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Cũng có một số nguồn tin cho biết nó sẽ được trang bị màn hình tràn viền cùng phần ‘tai thỏ’ giống hệt iPhone X. Người ta cũng cho rằng nó sẽ sở hữu chip Snapdragon 845, RAM 6GB, ROM 128GB, chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, pin 3450 mAh, camera selfie 20MP cùng camera kép 20MP + 16MP.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào