Thông tin về camera kép của Samsung Galaxy S9 khiến nhiều người bất ngờ

Tây Ban Nha là nơi Samsung chính thức tung ra chiếc Galaxy S9 và S9+ lần này. Có lẽ là những hình ảnh và thông tin chính thức của chiếc điện thoại này đều hot trên mọi phương diện. Nhất là thông tin về chiếc điện thoại này được trang bị camera kép cực xịn.

Thông tin về camera kép của Samsung Galaxy S9:


- Gần như là sự chắc chắn về việc nhà sản xuất Galaxy S9 lần này được trang bị camera 12MP theo đó thì màn hình là 5.8 inch và người dùng được trải nghiệm toàn bộ với camera kép với những tính năng trên cả tuyệt vời của nó.

Về thông số kỹ thuật thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chụp ảnh lần này của S9.Có thể bạn không tin vì chiếc điện thoại này chưa được ra mắt nhưng bạn sẽ bất ngờ về việc chiếc điện thoại này có thể chụp trong nhiều điều kiện khắc nghiệt nhất của môi trường.

Hơn nữa khẩu độ camera đã được nâng cấp hơn rất nhiều so với các phiên bản trước S8 và S8+. Trong khi camera trước vẫn là 8MP nhưng khả năng quay Video siêu chậm khiến hình ảnh càng ngày càng rõ ràng và chi tiết đỉnh của đỉnh như Video 4K làm bạn ngạc nhiên.

Trên đây là thông tin cập nhật từ chúng tôi. Hãy theo dõi gian hàng của chúng tôi để có thể mua được chiếc Galaxy S9 mới nhất nóng nhất hiện nay nhé.

Chưa có câu trả lời nào