Dưới 6 triệu nên mua smartphone nào đón Tết?

Hiện nay điện thoại trên thị trường giảm giá khá nhiều và rẻ. Điều này mang đến cho người dùng chọn lựa nhiều mẫu smartphone hơn. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn 1 số mẫu smartphone giá dưới 6 triệu mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời dành cho mình nhé!

Zenfone Max Plus

Đây là thiết bị mới nhất được hãng sản xuất Asus cho ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây. Với thiết kế hài hòa giữa vỏ và khung máy mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra, Zenfone Max Plus sở hữu tỉ lệ màn hình 18:9 mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đặc biệt Zenfone Max Plus sở hữu dung lượng lên tới 4130 mAh cho bạn những giây phút giải trí thoải mái mà không lo hết pin.

OPPO F3 Lite

Mẫu điện thoại thông minh thứ 2 có giá dưới 6 triệu đồng là OPPO F3 Lite. Đây là thiết bị rút gọn của OPPO F3 giống toàn bộ thiết kế của phiên bản trước. Máy được thiết kế theo kiểu nguyên khối với các góc cạnh bo tròn. OPPO F3 sở hữu màn hình kích thước lên tới 5.2 inch được bảo vệ bằng kính cường lực tốt nhất. Ngoài ra, OPPO F3 sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải full HD cho khả năng hiển thị sắc nét và hình ảnh chân thực nhất.

Nokia 6

Mẫu smartphone Nokia 6 có giá dưới 6 triệu đồng sở hữu thiết kế mạnh mẽ, sang trọng với bộ khung được làm bằng nhôm, các góc cạnh được bo cong tạo sự gần gũi cũng như thoải mái cho người dùng khi cầm nắm.

Máy sở hữu kích thước màn hình 5,5 inch cùng độ phân giải full HD. Hình ảnh chi tiết hiển thị trên Nokia 6 thực sự sắc nét và bắt mắt tới người dùng. Nokia 6 hứa hẹn mang đến âm thanh sống động nhất cho người dùng. Đặc biệt, máy sở hữu dung lượng lên tới 3000 mAh, hỗ trợ lấy nét laser và lấy nét theo pha cho bạn chụp ảnh. Chắc chắn Nokia 6 sẽ là thiết bị hoàn hảo dành cho những ai yêu thích công nghệ.

Trên đây là những thông tin về các mẫu smartphone có giá dưới 6 triệu đồng. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào