Dưới 5 triệu đồng, nên mua những loại smartphone nào?

Dưới 5 triệu đồng, nên mua những loại smartphone nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người tiêu dùng, dưới dây là những chiếc điện thoại smartphone phân khúc tầm trung các bạn có thể tham khảo.

Màn hình tràn viền của Oppo A83

Đây là chiếc điện thoại mới được ra mắt của hãng điện thoại Oppo với các tính năng vô cùng đặc biệt được cải thiện và phát triển từ các phiên bản tiền nghiệm. Camera trí tuệ nhân tạo, màn hình mang xu hướng tràn viền hiện đại và nhận diện khuôn mặt để mở khóa màn hình,.. là một số tính năng thu hút đầu tiên.

Công nghệ tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+ cùng tỉ lệ màn hình hoàn hảo 18:9 và kích thước 5,7 inch, chiếc smartphone này trong khá thon gọn hơn bình thường.

Camera trước 8MP với tính năng làm đẹp AI được trang bị lấy mẫu các điểm trên gương mặt và tinh chỉnh ảnh tự động nhưng không mất nét tổng thể. Bên cạnh đó, camera say 13MP, khẩu độ f/2.2 và đèn flash LED trợ sáng được trang bị cùng HDR tự động và độ phân giải Ultra HD 50MP cực xịn. Giá tham khảo: 5 triệu đồng.

Pin khủng của chiếc ASUS Zenfone 4 Max Pro

Ngoài đặc điểm ấn tượng về thời lượng sử dụng của Pin được tối đa hóa, chiếc smartphone này còn được hỗ trợ cải thiện hơn nhiều ở camera trước và sau.

Cảm biến vân tay được tích hợp ở nút Home của chiếc máy này cùng màn hình LCD 5,5 inch được trang bị với độ phân giải HD, bộ khung thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối khiến chiếc Zenfone 4 Max Pro này nhìn cứng cáp hơn nhiều.

Camera trước 16MP với đèn LED trợ sáng được hỗ trợ. Camera sau được trang bị bộ đôi camera kép 5MP và 16MP với khẩu độ f/2.0 giúp lấy nét tự động và khả năng chụp góc siêu rộng lên đến 120 độ. Chiếc máy này cũng có mức giá tham khảo là 5 triệu đồng.

HTC 10 Evo cao cấp với giá bình dân

Sản phẩm này được phân vào phân phúc trung cấp nhưng lại được sản xuất với những tính năng và thiết kế cận cao cấp như màn hình 2K, cổng USB Type C hay chống bụi nước chuẩn IP57,…

Màn hình SuperLCD3 với kích thước 5,5 inch cùng độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel và kính cường lực Gorilla Glass 5. Lớp vỏ được thiết kế từ kim loại nguyên khối và đường nét khắc cực kỉ tỉ mỉ tạo vẻ sang trọng và tinh tế.

Camera selfie 8MP phía trước có trên chiếc HTC 10 Evo này với khả năng quay video 1080p. Camera chính 16MP hỗ trợ lấy nét với khẩu độ f/2.0 và đèn LED kép trợ sáng được hỗ trợ và khả năng quay phim 2160p. Mức giá thành rơi vào khoảng 4.790.000 đồng

 

 

Chưa có câu trả lời nào