Dưới 20 triệu đồng nên mua smartphone nào?

2017 là một năm thay đổi lớn của thị trường công nghệ khi các hãng công nghệ lớn đồng loạt ra mắt các phẩm smartphone với thiết kế nổi bật vượt trội. Nếu bạn đang có ý định muốn cho mình sở hữu những mẫu điện thoại đẹp và chất thì hãy tham khảo những mẫu điện thoại dưới 20 triệu dưới đây nhé.

1.Samsung Galaxy S8

Đây là một thế hệ cao cấp đến từ nhà sản xuất Samsung, tuy nó không được nhắc đến nhiều như Note 8 hay iPhone 8 nhưng nó vẫn luôn thu hút được người dùng.

Với các thiết kế được đánh giá cao như màn hình cong tràn cạnh xu hướng mới, tối giản khung màn hình xung quanh, cấu hình không kém gì so với flagship Note 8 và công nghệ bảo mật đa dạng và sạc rất nhanh, công nghệ chống bụi chống nước theo tiêu chuẩn IP68, thiết kế kim loại nguyên khối,.. những điều này đã khiến S8 nhanh chóng trở thành chiếc smartphone dẫn đầu thế giới.

Mức giá trên thị trường của Galaxy S8 hiện tại là hơn 18 triệu đồng.

  1. iPhone 7/7 Plus

Với sự ra đời liên tục của iPhone8/ 8 Plus và iPhone X thì cặp đôi iPhone 7/7 Plus dần bị chìm vào quên lãng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên thiết bị này vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo với những ưu điểm vượt trội như vi xử lý A10 Fusion, khả năng chống nước, màn hình 5.5 inch cùng camera kép trên iPhone 7 Plus đầu tiên tạo nên sức hút riêng cho nó, được phép zoom quang học 2x và tính năng chụp xóa phông nền hiện đại nhất thời điểm ấy.

Đặc biệt, tầm giá của iPhone 7 và 7 Plus đã được giảm xuống chỉ còn từ 17 đến 19 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.

  1. HTC U11

Có thể thấy trên thị trường thì HTC chưa có sự thành công trong phân khúc smartphone cao cấp. Tuy nhiên cho ra mắt HTC U11 chính là nước ngoặt lớn của dòng điện thoại này. Máy trang bị màn hình 6 inch có tỷ lệ là 18:9 và có độ phân giải lớn 1.440 x 2.880 pixel tỷ lệ 18:9. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp cùng bộ nhớ 6 GB RAM và dung lượng dự trữ 128 GB trên nền tảng Android 8.0 Oreo, pin 3.930 mAh với khả năng nổi bật kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Sản phẩm này của HTC còn có thông số camera chính 12 MP khẩu độ f/1.7, camera phụ 8 MP. Ngoài ra, thiết bị loa BoomSound trên U11 Plus lớn hơn so với máy đã ra mắt từ trước vào hồi đầu năm. Điện thoại này được trang bị Edge Launcher chính là phiên bản nâng cấp của Edge Sense đây là một thao tác để bóp vào cạnh để sử dụng nhanh các ứng dụng  tương tự như một giao diện phím tắt. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng máy vẫn được bán với mức giá nhẹ nhàng chỉ 17 triệu đồng. Đây có thể là sự lựa chọn khá hợp lí dành cho bạn.

  1. Samsung Galaxy Note FE

Như chúng ta đã biết Note 7 của Samsung đã sớm bị khai tử và Galaxy Note FE là phiên bản thay thế của nó. Cấu hình của Note FE đã có tuổi đời nhưng với vi xử lý lõi 8, 4GB RAM, dung lượng pin 3200 mAh thì nó vẫn chạy rất “mượt”. Sản phẩm được trang bị thiết bị với viền màn hình được thiết kế siêu mỏng, hiệu năng mạnh mẽ, camera sau có độ phân giải cao giúp ảnh siêu nét và siêu đẹp. Đặc biệt những tính năng mới nhất vừa được phát hành trên các mẫu flagship cao cấp thì đều được cập nhật trong cây bút S-Pen diệu kì. Giá thành của sản phẩm này chỉ 14 triệu đồng quá rẻ so các mẫu điện thoại khác cùng phân khúc mà vẫn mang lại trải nghiệm tuyệt vời.  

Hãy cùng đón chờ các siêu phẩm ở các sản phẩm mới tại vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào