Mobiistar bước đi nghiêm túc của smartphone Việt.

Chiếc Prime X Max 2018 của Mobiistar được giới thiệu cách đây gần 2 tháng và sản phẩm đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng công nghệ. Được sự quan tâm như vậy bởi đây là dòng smartphone Việt Nam có bước đi nghiêm túc, đánh dấu cho sự bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay. Và liệu nó có phải là bước tiến mới của hãng hay không?

Thiết kế

Giới đam mê vè công nghệ không còn xa lạ gì với thiết kế màn hình vô cực, một số hãng cũng có kiểu thiết kế tràn viền này như Samsung, Apple, Oppo, Vivo… Mobiistar cũng luôn có gắng thay đổi để làm hài lòng người dùng Việt bằng việc thiết kế màn hình theo kịp xu hướng.

Kích thước màn hình lên tới 6 inch và được loại bỏ những phần dư thừa lên máy vẫn khá gọn gàng trên tay. Prime X Max 2018 có thiết kế mà dưới trời nắng vẫn có thể xem được điện thoại mà không gặp bất cứ khó khăn gì là nhờ vào việc sử dụng tấm nền IPS. Chiếc điện thoại này có hiệu ứng thị giác tốt khi đucợ thiết kế là màn hình cong 2,5D. Nếu như Mobiistar sử dụng màn hình Full HD hay Full HD+ thì đây là một sản phẩm hoàn hảo nhưng nó cũng chưa đạt đến độ phân giải cao như vậy. Mặc dù chưa thật sự hoàn hảo nhưng cũng phải khen ngợi khi hãng đã bắt kịp được xu hướng về màn hình và dần khẳng định được chỗ đứng của mình.

Máy được thiết kế bằng nhôm nguyên khối tạo cạm giác vững chắc và cúng rắn cho sản phẩm. Phần sau của máy thêm sang trọng nhờ phần viền ăng-ten chạy ngang lưng máy trên và dưới được đặt chìm nhỏ.

Cấu hình

Mobiistar đx cho ra mắt sản phẩm có gia diện thanh thoát hơn, mang hướng “phẳng” chứ không còn cầu kì so với những thiết kế trước đây. Máy đucợ cài đặt hiển thị dễ điều chỉnh, khá tiện lợi. Prime X Max được trang bị chip 8 nhân cùng với RAM 4 GB, bộ nhớ trong đạt 64 GB.

Camera

Ứng dụng mở camera cũng được hãng cải thiện trở lên trau chuốt và trực quan hơn. Máy không chỉ được trang bị camera kép sau mà còn có cả camera kép trước. Cùng với độ phân giải tương đối ơn thì nó còn được hỗ trợ chụp xóa phông và chế độ này được đánh giá khá cao khi ở điều kiện sáng, còn ở nơi thiết sáng thì có vẻ yếu thế hơn.

Camera selfie không chỉ chụp một mình mà còn có thể chụp nhóm, lưu giữ mọi cuộc vui mà bạn có. Ảnh đucợ chụp từ camera trước có màu sắc vừa phải, xử lý khá tốt. Hơn nữa, nó còn có chế độ làm đẹp khuôn mặt tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh.

Nhìn chung, Mobiistar đã có nhiều cải tiến và bắt kịp với xu hướng. Hãng đã àm được nhiều điểm tự hào cho dòng điện thoại Việt Nam, hi vọng trong tương lai gần sẽ có nhiều cải tiến để có thể đưa công nghệ sẩn xuất điện thoại của Việt Nam phát triển hơn nữa.

Chưa có câu trả lời nào