Đánh giá nhanh về chiếc smartwatch nghiêm túc đầu tiên của Fitbit - Fitbit Versa

Ra mắt chiếc smartwatch Fitbit Ionic được các chuyên gia công nghệ đánh giá là chiếc smartwatch khá tuyệt vời tuy nhiên doanh số của sản phẩm này không được cao như mong đợi. Do đó để cải thiện tình trạng doanh số ì ạch của mình, Fitbit đã nghiêm túc bắt tay và nghiên cứu và cho ra mắt một thế hệ smartwatch mới với tên gọi Fitbit Versa.

Nói chiếc Fitbit Versa là chiếc smartwatch đầu tiên là bởi nó có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với chiếc Ionic, theo đánh giá thì Versa thực sự tốt hơn ở mọi mặt. Có thể nói Fitbit Versa là chiếc smartwatch kim loại nhẹ nhất mà bạn có thể mua được khi nhẹ hơn đáng kể so với đàn anh đi trước của mình cho bạn cảm giác đeo tuyệt vời và thoải mái.

Thiết kế

Fitbit Versa có 3 nút bấm: một ở bên trái và hai ở bên phải, màn hình dài hơn với bề ngang hẹp hơn so với Ionic. Chiếc smartwatch này được thiết kế với phong cách bo tròn 4 cạnh, trông bớt nam tính hơn so với Ionic.

Tính năng

Versa có đầy đủ sức mạnh của một chiếc smartwatch hiện đại: khả năng theo dõi bước chân, lượng calo đã đốt cháy, chất lượng giấc ngủ, quãng đường đã đi, nhịp tim, chống nước lên đến 50m, có thể chứa 300 bài hát để nghe offline, pin hơn 4 ngày và nhiều tính năng khác nữa.

Trên đây là một số đánh giá về chiếc Fitbit Versa, hi vọng với những gì mà Fitbit bỏ ra đầu tư vào chiếc smartwatch này nó sẽ đem lại doanh số đạt như kỳ vọng của hãng.

Chưa có câu trả lời nào