Bphone 3 - Smartphone từ sự nỗ lực nghiêm túc của thương hiệu Việt

Hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều biết đến Bphone - một sản phẩm điện thoại thông minh của BKAV được ra mắt trong những năm gần đây, mở đường cho các hãng sản xuất di động "made in Việt Nam". Nếu ở hai model trước là Bphone 1 và Bphone 2017 chưa thực sự được người dùng đánh giá cao cả về thiết kế và hiệu năng thì đối với Bphone 3, người dùng đã có thể thấy được sự đầu tư cùng nỗ lực nghiêm túc ở sản phẩm này.

Thiết kế độc đáo trên thị trường tầm trung

Có thể thiết kế của Bphone 3 chưa thực sự xứng tầm với những mẫu flagships khác trên thị trường nhưng ở phân khúc tầm trung mà nó tham gia, Bphone 3 được đánh giá rất cao về sự độc đáo của vẻ ngoài.

Khác với xu hướng tai thỏ đang thịnh hành trên thị trường smartphone hiện tại, Bphone 3 lựa chọn một lối đi riêng khi có thiết kế cằm mỏng cùng với viền hai bên màn hình cũng có độ mỏng tương đương cho hiệu ứng thị giác khá tốt. Phần khung viền được gia công cẩn thận, ghép nối với nhau liền mạch và hoàn thiện tốt hơn hẳn hai người anh em đi trước.

Thiết kế này không chỉ cho thấy sự vượt trội hơn hẳn hai người anh em trước mà còn khiến Bphone 3 trở nên đặc biệt giữa một rừng smartphone ăn theo thiết kế của iPhone X.

Điểm trừ của Bphone 3 nằm ở cụm camera phía sau được làm nhô hẳn lên so với mặt lưng khiến người dùng gặp rắc rối trong việc để chiếc điện thoại này khi luôn bị cập kênh. 

Thế mạnh gì ngoài thiết kế của Bphone 3?

Tuy giá bán rẻ hơn Bphone 1 và Bphone 2017 nhưng Bphone 3 lại làm tốt hơn ở nhiều mặt với nhiều điểm yếu đã được khắc phục tương đối tốt.

Màn hình của phiên bản mới này có khả năng cho màu sắc hiển thị tươi tắn, khá nịnh mắt và phù hợp cho những hoạt động như xem phim, giải trí. Độ tương phản của model này cũng tương đối cao, có thể sử dụng ngoài trời mà không gặp khó khăn.

So với nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc tầm trung, Bphone đủ sức cạnh tranh về cấu hình với bộ vi xử lý Snapdragon 636, bộ nhớ bao gồm 3GB RAM và 32 GB ROM cùng viên pin có dung lượng 3000 mAh. Bphone 3 có khả năng xử lý trơn tru những tác vụ nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng tốt các tựa game nặng với mức đồ họa đủ dùng.

Camera chưa thực sự nổi bật

Camera của Bphone 3 được đánh giá là còn nhiều thiếu sót khi hoạt động chưa thực sự trơn tru, một số trường hợp buộc phải khởi động lại camera để lấy nét chủ thể. Chất lượng ảnh cũng chỉ dừng ở mức vừa đủ dùng, màu sắc tự nhiên.

Hệ thống camera trên Bphone 3 sở hữu những thông số sau: độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, công nghệ AI.

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Bphone 3!

Chưa có câu trả lời nào