Bạn đã sẵn sàng cho sự ra mắt của 5 smartphone cao cấp chưa?

Một loạt smartphone cao cấp sẽ chuẩn bị đổ bộ vào thị trường sắp tới, đáp lại những mong đợi mòn mỏi của fan công nghệ. Hãy cùng chào đón những siêu phẩm Galaxy Note 8, iPhone 8,  LG V30,  Sony Xperia XZ1, Huawei Mate 10 xuất hiện nhé.

 

Samsung Galaxy Note 8 (ra mắt 23/8) 

Sau sự cố của Note7 và thành công vang dội của Galaxy S8 , Samsung tiếp tục cho ra mắt mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới Galaxy Note 8. Sản phẩm ấn tượng với thiết kế màn hình vô cực tràn viền AMOLED Infinity 6 inch, độ phân giải QHD, 6GB RAM. Tuy vậy, tính năng được mong chờ nhất chính là camera kép với hai ống kính đều được trang bị tính năng chống rung quang học kép Dual OIS, khả năng zoom quang 2x, Dual Capture – 1 ống kính cho 2 bức ảnh và chế độ chụp ảnh chân dung xoá phông.

 

 

iPhone 8 (ra mắt trong tháng 9) 

Ra mắt muộn hơn Galaxy Note 8 nhưng iPhone 8 không hề bị lu mờ, thậm chí còn được chú ý nhiều hơn vì đây là sản phẩm Apple cho ra mắt nhằm đánh dấu10 năm iPhone có mặt trên thị trường. iPhone 8 cũng sử dụng màn hình tràn viền giống như màn hình vô cực của Samsung, cụm camera kép được đặt dọc theo thân. Tuy nhiên, nó vẫn gây khá nhiều tò mò khi chưa tiết lộ sẽ sử dụngcông nghệ sinh trắc học nào, cảm biến vân tay chìm dưới màn hình hay máy quét 3D để nhận diện khuôn mặt.

 

 

 LG V30 (ra mắt 31/8)

LG V30 dự kiến sẽ trình làng tại triển lãm IFA 2017 tại Đức cuối tháng 8. Được xem là đối thủ nặng kí của Note 8 và iPhone 8, cả về thiết kế và tính năng. Sản phẩm cũng sử dụng màn hình tràn viền, gây ấn tượng với cạnh bao quanh cực mỏng. V30 được đánh giá mang thiết kế tổng thể khá liền lạc, mang sự pha trộn giữa chất liệu kính và kim loại. Đằng sau là hệ thống camera kép, có khả năng sẽ là ống kính chụp ảnh nhanh nhất từ trước đến nay, lấy nét bằng laser, hệ thống chống rung điện tử EIS lẫn quang học OIS.

 

 

Sony Xperia XZ1 (ra mắt đầu tháng 9) 

Dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm IFA 2017 sắp tới, Xperia XZ1 chính là phiên bản nâng cấp của Xperia XZs. Thiết kế ngoại hình hầu như vẫn được giữ nguyên, đáng chú ý là sản phẩm mang cấu hình mạnh với chip Snapdragon 835. Camera cũng được trang bị những cải tiến mới, bên cạnh những tính năng quen thuộc của phiên bản cũ như công nghệ Motion Eye cho phép ghi hình siêu tốc, quay chậm Slow Motion lên tới 960 hình/giây.

 

 

Huawei Mate 10 (tháng 10) 

Camera kép hiện đang là xu hướng phổ biến đối với các nhà sản xuất smartphone. Mate 10 là sản phẩm công nghệ đáng chú ý, nhờ sự hợp tác giữa nhà sản xuất Trung Quốc Huawei và hãng máy ảnh nổi tiếng của Đức. Không giống như hai dòng smartphone của Apple và Samsung kể trên, một trong hai camera được trang bị chuyên để chụp ảnh ảnh đen trắng monochrome. Khi kết hợp lại, hệ thống camera này sẽ tăng cường độ chi tiết, tạo màu sắc trung thực nhất cho hình ảnh. Phiên bản Mate 9 cũng được đánh giá rất cao về chất lượng camera với 85 điểm.

Chưa có câu trả lời nào