Đạt chứng nhận Bluetooth, Nokia X6 đã sẵn sàng để ra mắt!

Các fan của Nokia đã chuẩn bị hầu bao để rước chiếc Nokia X6 về tay chưa? Mới đây, chiếc flagship này đã đạt chứng nhận bluetooth và sẵn sàng lên kệ trên toàn thế giới.

Chính HMD cũng đã xác nhận về thông tin nói trên, do vậy nếu bạn là một fans của Nokia và cực kỳ hứng thú với Nokia X6, hãy chuẩn bị để mua chiếc smartphone này ngay khi lên kệ. Giá bán vẫn đang là một dấu hỏi lớn và cần được giải đáp trong một vài ngày tới.

Về Nokia X6, máy sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ vi xử lý Snapdragon 636 với 8 nhân xung nhịp 1.8GHz, có 3 phiên bản RAM: 3GB, 4GB và 6GB lần lượt với 32GB hoặc 64GB bộ nhớ trong.

Camera chính Dual 16MP + 5MP hỗ trợ lấy nét theo phase. Camera selfie 16MP. Viên pin 3,060 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Màn hinh hiển thj kích thước 5.8 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 19:9 với notch và tai thỏ độc đáo.

Ngoài cấu hình, Nokia X6 còn là một mẫu smartphone có thiết kế đẹp mắt khi sở hữu khung kim loại và mặt kính cường lực rất bóng bẩy, tinh tế và sang trọng.

Hiện chưa có mức giá bán chính thức cho từng phiên bản bộ nhớ ở thị trường quốc tế, nhưng rất có thể Nokia X6 sẽ thuộc phân khúc giá trung cấp từ 6 đến 8 triệu đồng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào