Bạn đã biết: Concept smartphone Pixel XL 2 sắp ra mắt của Google chưa?

Giống như những đối thủ LG G6, Galaxy S8 hay HTC U11 thì sản phẩm sắp tới của Google là Pixel XL 2, thiết bị này được tập trung vào nâng cao chức năng tương tác với người sử dụng.

Để cso cái nhìn tốt hơn về thiết bị này thì đã có 1 clip mô tả về concept Pixel XL 2 đã được đăng lên dựa vào hình ảnh đồ họa trên trang Android Police.

Video chỉ đề cập đến thiết kế của nó và không nói thêm gì về thông số kĩ thuật trừ máy ảnh. Pixel XL 2 được thiết kế với các cạnh đã được làm tròn và thay thế = khung hình chữ nhật. Điều này vẫn chứa 1 số đường cong ở phía sau.

Ở mặt sau thì phần kính đã được giảm đi đáng kể so với là Pixel XL - thế hệ đầu tiên. Mặt sau của Pixel XL 2 sẽ được trang bị cảm biến vân tay và máy ảnh Super Motion cũng lớn hơn.

Đặc biệt nhất ở Pixel XL 2 là màn hình hiển thị. Không giống như Galaxy S8 là phủ kín toàn bộ mặt trước nhưng thay vào đó là được thiết kế giống như là Essential Phone. Nó đã tạo nên sự cân bằng giữa chức năng hoạt động và vẻ đẹp của thiết bị. Có thể máy sẽ còn dùng công nghệ OLED bởi LG sản xuất.

Google vẫn chưa thông báo chính xác kế hoạch lên kệ cho sản phẩm và có thể  Pixel XL 2 sẽ được ra mắt cùng với Pixel 2 tại sự kiện do Google tổ chức khi Android O xuất hiện.

 

Chưa có câu trả lời nào