Cách khắc phục lỗi "Error 56" khi update iPad lên iOS 9.3.2?

Tình hình là con iPad của em vừa nhận được thông báo nâng cấp lên iOS 9.3.2 là em tiến hành nâng cấp luôn, cơ mà giờ nó đang thành cái chặn giấy vì dính lỗi "Error 56" các bác ạ, em thì gà công nghệ nên không biết khắc phục thế nào.

Các bác có bị lỗi như em không ạ, khi update iPad lên iOS 9.3.2 mà gặp phải lỗi "Error 56" này thì phải làm thế nào nhỉ?

 

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Ổn định nhất vũ trụ là đây =)) Chứng tỏ Android quá đỉnh khi cân cả ngàn loại máy. ios mới ra 1 vài loại máy mới đã lỗi tùm lum =))

Mình mua Apple iPad Air 2 mà còn chưa dám cập nhật lần nào vì sợ hỏng :))

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Từ khi SJ ra đi thì apple ngày càng trở thành một công ty chạy theo lợi nhuận và có nhiều mâu thuẫn trong quá trình hoạt động. iOS càng ngày càng chậm chạp và giật lag, lỗi càng ngày càng nghiêm trọng. Các thiết bị thì tùm lum tên gọi hoa cả mắt. Chiến lược kinh doanh theo hình thức ăn xổi ở thì, hết ra màn hình lớn lại rút về màn hình nhỏ nhưng chẳng có dấu hiệu khả quan nào. Sớm thôi, chỉ vài năm nữa, Sam Sung sẽ là công ty thay thế Apple ở sự phát triển và nắm bắt ý muốn khách hàng.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Ipad mini 2 lên ngon không anh em. Bản 9.3.1 của mình hay bị crash app , lâu lâu tự khởi động lại và bắt active lại từ đâu.
Lúc trc mình nâng từ ios 8 lên 9.3.1 qua ota

Mà lỗi này chưa thấy ai khắc phục được cả nhỉ, chẳng lẽ lại phải mang ra quán à

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Mình thì chưa có cơ hội dùng hàng của Apple, nên chưa dám có ý kiến gì về vấn đề này.

Nhưng bạn nào đó nói là Android cân cả ngàn lại máy thì mình nghĩ chưa đúng lắm. Kiểu android chỉ là nền tảng. Rồi nhà sản xuất điện thoại lấy về và hiệu chỉnh, viết lại cho nó phù hợp với phần cứng của hãng thôi. Android gốc chỉ chạy trên máy Nexus thôi.


Mình suy nghĩ vậy không biết đã đúng chưa ạ?

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Nge riết rồi cũng quen. Giờ cập nhật ios nge báo lỗi là chuyện thường. K có lỗi này nọ mới là chuyện là. Cho qua hết đi các bác