Những lợi ích tuyệt vời của bàn ủi hơi nước đứng có thể bạn chưa biết

Bàn ủi hơi nước đứng mang lại sự tiện ích cho người tiêu dùng trong việc chăm sóc quần áo. Để hiểu rõ về cách sử dụng cũng như những lợi ích tuyệt vời của loại bàn ủi này, mời bạn đọc ngay bài viết sau.

Thế nào là bàn ủi hơi nước đứng?

Bàn ủi hơi nước đứng giúp ủi nhanh quần áo.

Đây là dạng bàn ủi hoạt động tương tự như bàn ủi hơi nước, nhưng hình dạng bàn ủi hơi nước đứng giống vòi sen trong nhà tắm, có 1 thanh kim loại điều chỉnh được độ cao để treo quần áo khi ủi, nước từ bình chứa lên mặt bàn ủi thông qua 1 ống dài.

5 lợi ích tuyệt vời của bàn ủi hơi nước đứng

Thiết kế bàn ủi hơi nước đứng tạo sự thoải mái.

- Ủi thẳng nhanh và tiết kiệm điện: Luồng hơi nước mạnh phun ra từ đầu ủi sẽ giúp ủi thẳng vết nhăn cứng đầu nhất. Bạn có thể tiết kiệm điện năng, thời gian và công sức ủi quần áo nhờ sản phẩm này ủi nhanh gấp 2 - 5 lần so với các loại bàn ủi thông thường.

- Hỗ trợ ủi mọi chất liệu vải: Bàn ủi hơi nước đứng có thể "trị" được các loại vải khó ủi như lụa, ren, len, dạ, jean, nỉ… Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để ủi vật dụng khác như khăn trải bàn, chăn màn, ra trải giường, rèm cửa…

- Thiết kế tạo sự thoải mái tối ưu: Với thiết kế dạng đứng, bạn không cần khom lưng ủi quần áo, chỉ cần treo đồ lên mắc treo và chọn tư thế thoải mái nhất để tiến hành ủi.

- An toàn khi sử dụng: Các hãng sản xuất đã trang bị chức năng tự động ngắt khi điện áp không ổn định, không có nước trong bình chứa, hoặc ủi đồ thời gian dài sẽ tự ngắt trong 10 giây tăng độ bền cho bàn ủi hơi nước đứng. Bộ phận cảm biến nhiệt khi phát hiện sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ sẽ tự động ngắt điện để tránh làm hư hỏng quần áo và gây nguy hiểm cho người dùng.

- Dễ dàng vệ sinh: Để vệ sinh bàn ủi hơi nước đứng, bạn chờ bàn ủi nguội hẳn rồi mở van xả nước, đổ hết nước trong bình chứa để không cho nước đóng cặn. Sau đó, lấy bình chứa nước ra, lau sạch bằng khăn ở phần tiếp xúc giữa bình chứa và thân máy.

Cách sử dụng bàn ủi hơi nước đứng

Bạn châm nước, cắm điện và vặn điều khiển để sử dụng bàn ủi hơi nước đứng.

- Châm đầy nước sạch không lẫn tạp chất vào bàn ủi hơi nước đứng. Sau đó cắm điện, vặn điều khiển về vị trí mở (sử dụng hơi nước).

- Đợi nước trong bình sôi thành hơi nước thoát ra khỏi vòi bàn ủi thì bắt đầu sử dụng. Bạn di chuyển vòi thoát hơi tới vị trí cần ủi để hơi nóng làm thẳng quần áo nhanh chóng. Lưu ý do hơi nước thoát ra rất nóng, bạn không để tay gần vòi thoát hơi vì sẽ bị phỏng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào