Những tiện ích của bàn ủi hơi nước đứng

Đại đa số các gia đình Việt hẳn không còn xa lạ gì với bàn ủi hơi nước đứng, sản phẩm này khá phong phú về mẫu mã, giá cả đa dạng từ thấp đến cao. Vậy chiếc bàn ủi hơi nước đứng mang tới những tiện ích gì cho người dùng.

Rút ngắn thời gian ủi quần áo

Một trong những tiện ích của bàn ủi hơi nước đứng chính là thiết bị giúp rút ngắn thời gian ủi thẳng quần áo. Công suất của các sản phẩm này thường được nhà sản xuất trang bị khá lớn, từ đó tạo ra một lực áp suất hơi nước mạnh khi hoạt động. Hơi nước này nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp ủi thẳng tắp quần áo trong lần đầu tiên, kể cả ở các vị trí khó ủi thẳng như cổ áo, khuy nút.

Không kén chất liệu vải

Các trang phục đính đá, đính cườm, len, dạ,...trước đây đều khiến bạn đau đầu mỗi khi ủi vì sợ sẽ lỡ tay làm cháy xém, nhăn nhúm. Với bàn ủi hơi nước đúng thì nỗi lo này sẽ hoàn toàn tan biến.

Sản phẩm sử dụng hơi nước để làm thẳng quần áo nên có thể ủi thẳng mọi loại vải và không kén bất kỳ chất liệu nào. Những phục trang đắt tiền và đính nhiều phụ kiện sẽ không còn là nỗi lo ngại của bạn mỗi khi ủi quần áo nữa nhé.

Tiết kiệm điện

Để an toàn cho người dùng, nhà sản xuất bàn ủi hơi nước đứng đều tích hợp tính năng tự động ngắt điện thông minh. Khi lượng nước trong bình chứa không đủ hoặc người dùng kết nối điện quá lâu nhưng không sử dụng, lúc này bàn ủi sẽ tự động ngắt điện.

Điều này giúp cho bạn không lãng phí điện năng tiêu thụ, đồng thời giảm nguy cơ cháy quần áo, hư hỏng các thiết bị điện, trường hợp xấu nhất còn gây cháy nổ trong nhà.

Dễ dàng sử dụng

Bàn ủi hơi nước đứng được thiết kế khá cao và tuyệt đối an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Chính vì thiết kế đặc biệt này bạn không cần trải quần áo ra và lật qua lật lại các mặt cách ủi truyền thống. Bạn chỉ cần treo lên móc và là đã có thể ủi thẳng một cách nhanh chóng. Tính năng này thích hợp sử dụng cho người mắc bệnh đau lưng và các bệnh về khớp không thể cúi gập người.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào