Top 3 máy lọc nước được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Ngày nay, máy lọc nước đã trở thành một sản phẩm thiết yếu, không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Với nhu cầu sử dụng một nguồn nước tinh khiết, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, việc chọn mua một chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện nay luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn 3 gợi ý về máy lọc nước được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Máy lọc nước Karofi KSI90

may-loc-nuoc-karofi-KSI90

Thiết kế tủ IQ không nhiễm từ, mặt kính cường lực cao cấp tạo nên vẻ ngoài sang trọng  cho chiếc máy lọc nước Karofi KSI90.

Là đơn vị đầu tiên đạt chuẩn đầu ra về nước uống trực tiếp QCVN 6-1/2010BYT, máy lọc nước thông minh Karofi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông thái.

Tích hợp hệ thống lọc 9 cấp, nguồn nước sau lọc được bổ sung thêm khoáng chất cũng như cân bằng vị ngọt tự nhiên của nước. Đồng thời, lõi Nano Silver gấp 5 lần phân tử bạc, diệt khuẩn lại một lần nữa, chống tái nhiễm khuẩn từ bình áp lên vòi.

Ngoài việc lọc nước thông thường, máy lọc nước Karofi KSI90 còn được trang bị tính năng tự động sục rửa màng lọc RO, giúp tăng tuổi thọ cho màng lọc, và giảm lượng nước thải đầu ra.

Với chế độ bảo hành 2 năm tại nhà về phần điện,  Karofi KSI90 luôn giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

may-loc-nuoc-kangaroo-kg109a-vtu

Thân máy được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, cứng và giúp máy bền đẹp

Hệ thống 9 cấp lọc iúp đem đến nguồn nước sạch, tinh khiết, an toàn.

Công nghệ Nano Silver mang đến khả năng kháng khuẩn hiệu quả

Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K

May-loc-nuoc-Sunhouse-SHR8829K 

Máy được trang bị công nghệ Nano Silver kết hợp cùng Alkailine: Loại bỏ 99.999 % vi khuẩn, tạp chất có trong nước, trả lại nguồn nước tinh khiết nhất.

Lõi lọc số 8 bằng đá Maifan: Bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Hệ thống tự động kiểm soát hoạt động: Tự ngừng hoạt động nếu nguồn nước đầu vào không đủ hoặc nước trong bình chứa đầy vô cùng tiện lợi.

Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin để có được sự lựa chọn thích hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào