Kinh nghiệm lựa chọn máy sấy bát chất lượng như chuyên gia

Sau khi tráng bát, bát đĩa vẫn ẩm ướt tạo điều kiện vi khuẩn sinh sôi nhanh chóng, ngoài ra khăn lau bát là nơi trú ngụ của hàng trăm loại vi khuẩn. Để giúp chúng ta đảm bảo sức khỏe, các nhà sản xuất thiết bị nhà bếp thông minh cho ra đời dòng sản phẩm máy sấy bát với tác dụng kỳ diệu. Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm để lựa chọn được máy sấy bát chất lượng qua bài viết dưới đây

Sau khi tráng bát, bát đĩa vẫn ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nhanh chóng, khăn lau bát cũng là nơi trú ngụ của hàng trăm loại vi khuẩn, chưa kể đến các virut lây lan bệnh như viêm gan B, lao phổi không dễ dàng bị loại bỏ chỉ bởi nước sôi. Vì vậy nên máy sấy bát tiệt trùng với cơ thể tiệt trùng ozone giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Kinh nghiệm lựa chọn máy sấy bát chất lượng như chuyên gia

Chỉ với thao tác đơn giản: bạn chỉ cần bỏ chén đĩa vào máy & hẹn giờ. Tùy thuộc vào từng loại đồ cần diệt khuẩn, làm khô (đồ thủy tinh, đồ sứ…) để chọn thời lượng sấy thích hợp. Đồng thời các loại bát, chén hay ly thủy tinh…cần chắc chắn chúng có khả năng chịu nhiệt để tránh bị hỏng & biến dạng. Bên cạnh đó, việc sấy khô diễn ra nhanh, tiết kiệm điện, chúng ta nên để bát, đĩa…ráo nước, xếp chúng cách nhau 1 khoảng, nhiệt và  tia diệt khuẩn có thể tiếp xúc toàn diện với chúng.

Về kiểu dáng máy sấy bát có 3 loại: Máy sấy chén bát âm tủ, máy sấy bát treo tường và máy sấy bát mini. Phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người, diện tích bếp, không gian nhà bếp để chọn cho mình một chiếc máy sấy bát thích hợp

Máy sấy bát âm tủ: Loại máy này được đặt âm bên trong tủ bếp. Ưu điểm của loại máy sấy bát chính tính thẩm mỹ cao, sử dụng công nghệ hiện đại và tiết kiệm diện tích. Tuy vậy đò i hỏi bạn phải thiết kế vị trí thích hợp cho máy, đồng thời giá thành của loại máy sấy này cũng khá đắt.

Máy sấy bát treo tường: Với loại máy sấy này, bạn có thể treo chúng lên tường để tiết kiệm diện tích hoặc bạn cũng có thể đặt trên kệ bếp, bàn, tủ,… Máy thường thiết kế dạng hình chữ nhật theo chiều ngang với mặt kính. Ưu điểm của máy sấy chén bát treo tường chính là có thể tận dụng được diện tích, giá thành vừa phải & thiết kế khá đẹp.

Máy sấy bát mini: Loại này rất phổ biến vì giá thành rẻ. Bên cạnh đó, loại máy này còn khá nhỏ gọn và không chiếm diện tích nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu. Nhược điểm của loại máy này là không thể sấy một lúc với số lượng lớn bát đĩa, thiết kế không bắt mắt.

Về phương thức hoạt động thì tủ sấy bát đĩa có 2 loại:

Dùng nhiệt để sấy bát những loại này sấy bát rất khô do máy sử dụng đèn sấy tỏa nhiệt nhờ sợi đốt. Ưu điểm của dòng này là chúng sấy khô nhưng lại tốn nhiều điện năng

Máy dùng đèn sấy tia cực tím cùng với ống phóng ozon với loại này các vật dụng của chúng ta sấy sẽ được diệt khuẩn tối đa, máy không dùng sợi đốt nên tiết kiệm điện.

Với các thông tin chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy sấy bát. Các bạn hãy lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp về tính năng, kiểu dáng hay kích thước.

Chưa có câu trả lời nào