Các kinh nghiệm chọn mua đồ gia dụng

Trong thời kỳ bão giá thì việc chi tiêu tiết kiệm là chính sách của nhiều gia đình, và việc cân nhắc khi lựa chọn các thiết bị và đồ dùng gia dụng là không thể bỏ qua. Những kinh nghiệm nhỏ dưới đây có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua đồ mà vẫn sở hữu những sản phẩm chất lượng.

Mua đồ gia dụng vào dịp khuyến mãi

Đây chính là cách để người tiêu dùng mua sản phẩm với giá rẻ nhất. Ngoài các chương trình giảm giá thành sản phẩm. Nhiều siêu thị điện máy còn có chính sách tặng kèm sản phẩm hay quay phiếu trúng thưởng…

Trong những dịp khuyến mãi không những người tiêu dùng mua được với giá rẻ hơn bình thường; họ còn được mua sản phẩm chính hãng với chính sách bão hành giống như bình thường.

Chọn mua theo nhu cầu

Trước khi mua đồ gia dụng cần xác định rõ nhu cầu của mình là gì. Chi phí bỏ ra bao nhiêu để tính toán sao cho hợp lý và có lựa chọn chính xác. Ngoài việc xác định rõ nhu cầu của mình thì nên tìm hiểu trên internet; tìm hiểu tại các siêu thị điện máy để đưa ra lựa chọn tốt nhất khi mua.

Với những trung tâm điện máy uy tín, họ sẽ không ép bạn mua những sản phẩm cao nhất mà sẽ khuyên bạn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Để chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình với chi phí hợp lý thì nên: – Dành thời gian để tìm hiểu tại các trung tâm điện máy để được tư vấn chọn mua. – Tìm hiểu về chính sách mua hàng và bảo hành của siêu thị đó khi mua. Như vậy sẽ đảm bảo vấn đề bảo hành sản phẩm về sau.

Với từng sản phẩm sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau. Chế độ bảo hành của sản phẩm sẽ đi kèm theo với hóa đơn sau khi mình đã thanh toán sản phẩm. Tuy nhiên hiện nay khi thời đại công nghệ đang phát triển thì chỉ cần có số điện thoại là chúng ta đã lập được hồ sơ bảo hành sản phẩm trên website.

Chọn mua thiết bị đa năng

Thay vì mua 2 hoặc 3 sản phẩm cùng một lúc; chúng ta có thể mua 1 sản phẩm mà công dụng của nó bao hàm 2 đến 3 sản phẩm. Ví dụ: mua máy giặt đa năng có công dụng vừa giặt vừa sấy quần áo; Thay vì chúng ta phải mua một máy giặt và một máy sấy. Hay chọn mua máy sinh tố kèm theo máy ép trái cây và đánh trứng trong cùng một sản phẩm….

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào