Những chiếc máy xịt rửa gia đình nào được sử dụng nhiều nhất năm 2018?

Máy xịt rửa và thiết bị cần thiết của mỗi gia đình giúp làm sạch các đồ dùng trong nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xịt rửa có mẫu mã và giá thành khác nhau gây khó khăn cho bạn trong quá trình lựa chọn loại máy phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu máy xịt được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất mời bnaj cùng tham khảo.

Bosch

Đầu tiên trong danh sách này không thể không kể đến máy xịt rửa Bosch. Đây là một hãng nổi tiếng ở Đức với những sản phẩm dụng cụ điện cầm tay, thiết bị đo kỹ thuật số,…Với phương châm bán hàng là chỉ bán những sản phẩm uy tín nên những sản phẩm từ hãng này luôn được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn và máy xịt rửa Bosch cũng không phải loại lệ.

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại máy xịt rửa từ hãng này như: Máy phun rửa áp lực Bosch Aquatak 10 1.300W, Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55,…tất cả đều có hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ khi sử dụng.

Makita

Chất lượng của các sản phẩm Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới nên việc Mikita có mặt trong danh sách này là điều dễ hiểu. Các sản phẩm của hãng đặc biệt là loại máy xịt rửa đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Các loại máy xịt rửa của hãng này rất đa dạng như: Máy xịt áp lực cao Makita HW102, Máy xịt áp lực cao Makita HW101,….

Hi vọng với những gợi ý về máy xịt rửa cho gia đình trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào