Nên sử dụng những loại máy rửa mặt nào?

Nên sử dụng những loại máy rửa mặt nào?

Máy rửa mặt của Neutrogena

Wave Sonic Spinning Power-Cleanser hoạt động theo cơ chế xoay tròn với 2 tốc độ rửa theo yêu cầu riêng của từng người, không gây tổn thương da khi dùng nhiều lần do nó mát xa rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh và việc việc sử dụng miếng bông rửa mặt, thế nên bạn phải thay miếng bông 1 ngày một lần, 1 miếng rửa được 2-3 lần trong ngày.

Dù máy rửa mặt Wave Sonic Spinning Power-Cleanser của Neutrogena còn có thêm chức năng massage da mặt trong khi rửa, giúp tác dụng sâu hơn, giúp da sạch hơn, thoáng lỗ chân lông, phòng tránh việc mọc mụn.

Máy rửa mặt Olay Pro X

Nếu như dòng Neutrogena sử dụng bông rửa mặt thì máy rửa mặt Olay Pro X lại dùng cọ, tuy chất liệu không mềm được như bông, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng không gây tổn hại đến da mặt. Olay Pro X hoạt động theo chuyển động cọ xoay giúp dễ dàng lấy đi các bụi bẩn bám trên da hay lớn căn còn lại của phấn trang điểm, làn da của bạn sẽ trở nên sạch khỏe mạnh hơn, sáng rạng ngời hơn.

Máy Spa Sonic Face & Body

Cũng dùng cọ rửa tương tự như Olay Pro X, tuy nhiên điểm khác biệt của Spa Sonic Face & Body không đơn thuần dừng lại ở công dụng rửa mặt mà còn có thể chăm sóc cả mặt cùng body. Với công dụng 2 trong 1, chỉ cần Spa Sonic Face & Body bạn đã có thể spa ngay tại nhà mình, chẳng cần mất thời gian ra ngoài, chẳng cần tiêu tốn nhiều tiên cho nhưng buổi spa đắt đỏ mà bạn vẫn được chăm sóc ngay chính tại căn nhà yêu thương của mình.

Máy rửa mặt Clarisonic

Clarisonic triển khai công nghệ âm thanh sử dụng tần số âm thanh của hơn 300 tác động/giây. Nhờ vậy, máy có thể làm sạch da gấp 6 lần so với các máy thông thường khác trên thị trường. Máy có độ rung nhẹ, giúp làm thư dãn, mát xa mặt nhẹ nhàng, làm cho da mặt hồng hào, kích thích các mạch máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa lão hóa và các nếp nhăn.

Máy rửa mặt Foreo của Luna

Lại là một sự vượt trội hơn so với các sản phẩm trên, máy rửa mặt Foreo của Luna không dùng miếng bông gòn cũng không dùng cọ rửa mặt mà cáo cấp hơn máy được biết đến với việc sử dụng miếng silicon. Điều đặc biệt của sản phẩm là chuyể động rung nhẹ qua miếng silicon cảm ứng từ, mát xa nhẹ nhàng, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, làm sạch dầu, cặn từ phấn trang điểm cùng nhiều bụi bẩn trên mặt. Vừa làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời thúc đẩy nhanh hơn việc dưỡng da, làm đẹp đến từ các loại mỹ phẩm chăm sóc da.

Chưa có câu trả lời nào