Bình giữ nhiệt tốt là bình giữ sử dụng an toàn và tương thích với nhu cầu của người dùng

Bình giữ nhiệt 1.2L Giant Vacuum Hot Tank LHC1411PG

Tuy có tên gọi khác nhưng đây vẫn là mẫu bình giữ nhiệt của Lock&Lock. Điểm nổi bật của sản phẩm này là dung tích 1.2 lít, tương đương với một chiếc phích nước truyền thống. Sức chứa tốt, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng cao.

  • Ưu điểm:

LHC1411PG có thiết kế chắc chắn, thông minh, sử dụng tiện lợi. Làm từ chất liệu tốt với inox 304 và silicone, vô cùng an toàn và bền đẹp. Loại bình này có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng.

  • Nhược điểm:

Khi hỏi đến sản phẩm này, một số người phản ánh rằng có một vài đơn vị bán lẻ đã giao sai màu cho khách hàng. Độ bền của tính năng nắp bật không được đánh giá cao.

Bình giữ nhiệt Hello Kitty Funny Zoo 600ml 

Đây cũng là mẫu mã bình giữ nhiệt của thương hiệu Lock&Lock. Sản phẩm này có thiết kế đặc biệt phù hợp cho trẻ em, với mặt ngoài in hình Hello Kitty bắt mắt. Bạn có thể tham khảo ưu, nhược điểm của hai mẫu Lock&Lock nêu trên để hiểu hơn về sản phẩm dung tích 600ml này.

Bình giữ nhiệt nóng lạnh Zojirushi ZOBL-SJ-SD10-XA 1l (Inox)

Với sức chứa 1 lít nó đảm bảo nhu cầu sử dụng của rất nhiều người. Tuy có giá thành hơi cao nhưng nó là sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt, bởi được sản xuất từ một thương hiệu lớn Zojirushi đến từ Thái Lan, hãng này nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

  • Ưu điểm:

Chiếc bình này của Zojirushi bán chạy trên thị trường bởi được làm từ chất liệu tốt, an toàn. Có thiết kế chắc chắn, hiện đại, sử dụng tiện lợi. Khả năng giữ nóng, giữ lạnh đều được đánh giá rất tốt.

  • Nhược điểm:

Sản phẩm này có giá thành khá cao nhưng lại không được bảo hành, vì vậy khi nhận hàng bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng nhé.


Bình giữ nhiệt nóng lạnh Zojirushi ZOBL-SM-SA60-BA 600ml (Đen)

Mẫu mã Zojirushi ZOBL-SM-SA60-BA 600ml này được đánh giá cao hơn ở thiết kế sang trọng, độ bền tốt hơn Zojirushi ZOBL-SJ-SD10-XA 1 lít . So với mẫu mã trên cũng của Zojirushi thì mẫu mã này dung tích nhỏ hơn nhưng giá thành lại cao hơn. Bạn có thể tham khảo ưu nhược điểm của nó ở sản phẩm Zojirushi ZOBL-SJ-SD10-XA 1l vì về cơ bản chúng có nhiều điểm giống nhau.

Bình giữ nhiệt nóng lạnh Tiger MHK – A150 (Inox)

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với thương hiệuTiger, bởi vì đây là thương hiệu khá mạnh về một số sản phẩm dùng trong nhà bếp như nồi cơm điện hay bình giữ nhiệt. Có điều sản phẩm của họ có giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác.

MHK – A150  là mẫu mã bình giữ nhiệt có quai cầm, dung tích 500ml này giúp bạn lưu trữ không chỉ nước mà có thể là đồ uống, thực phẩm… MHK – A150 giúp bạn giữ nóng và lạnh rất tốt, nhất là trong khoảng 6-8 tiếng nhiệt độ sẽ không bị thay đổi nhiều, sau khoảng thời gian này thì nhiệt độ mới bắt đầu tăng/giảm.

Chưa có câu trả lời nào