Top 3 hãng hàng đầu của bình giữ nhiệt?

Với chức năng và sự không thể phá hủy, nhiều người dùng chọn sản phẩm Thermos như là bình giữ nhiệt tốt nhất. Chúng có thể giữ nước lạnh trong hơn 24 giờ và miệng đủ rộng để dễ dàng thêm đá cục. Nhiều người dùng thích việc loại bình này không có ống. Thay vào đó, nhiều loại được trang bị nút bấm hữu ích mở ở đầu để nước chảy ra thuận lợi.

Bình Thermos được sử dụng nhiều nhất được làm từ thép không gỉ cao cấp và trang bị vỏ cao su. Điều này khiến nó dễ dàng sống sót khi bị rơi và tai nạn. Nó cũng có sự chắc chắn tuyệt vời nên nước sẽ không văng ra ngoài ghế xe. Những chiếc bình này khuyến khích những người thích hoạt động ngoài trời, người đang tìm kiếm chiếc bình đi cùng họ trong những chuyến thám hiểm khốc liệt nhất.

Eco Vessel sản xuất nhiều mẫu giữ nhiệt, có thể dễ dàng được thêm vào bất kì danh sách bình giữ nhiệt tốt nhất nào. Bình nước Summit là một loại thép không gỉ được thiết kế với một ống thuận lợi. Những chiếc bình này giữ nhiệt gấp bai lần và có thể giữ đồ uống lạnh tối đa 36 tiếng.

Nhẹ và bền, chiếc bình này có thể mang đến bất kì đâu nhờ tay cầm tích hợp. Summit có sẵn với kích cỡ từ 17 đến 25 ounce và có nhiều màu sắc tươi sáng. Eco Vessel cũng sản xuất mẫu giữ nhiệt gập ba lần Boulder được trang bị nắp vặn có sẵn nhiều kích cỡ lên tới 45 ounce.

Klean Kanteen là người dẫn đầu đáng chú ý trong lĩnh vực thủy hóa và họ cũng sản xuất các sản phẩm thuộc danh sách các loại bình giữ nhiệt tốt nhất. Bình giữ nhiệt miệng rộng của họ với nắp vòng là một thiết kế phổ biến. Nó có sẵn các kích cỡ 12, 16 và 20 ounce và bạn có thể chọn từ nhiều màu sắc, gồm thép không gỉ cổ điển.

Kết cấu hai lớp vỏ ở mẫu này hứa hẹn giữ chất lỏng lạnh tối đa 24 giờ nhưng nóng sẽ chỉ giữ ấm trong khoảng 6 giờ. Klean Kanteen tự hào về việc sử dụng thép không gỉ cao cấp trong khi cam kết rằng không có BPA, chì hay phthalate trong các sản phẩm. Thiết kế nhẹ này lý tưởng cho người dùng hay đi lại. Khách hàng thích các bình không đọng nước này và vòng lặp ở nắp khiến nó dễ mang theo ba lô.

 

Chưa có câu trả lời nào