Mẫu bàn là hơi nước nào của Philips đang được ưa chuộng?

Gia đình bạn hiện đang có nhu cầu mua một chiếc bàn là hơi nước nhưng lại không biết chọn loại nào và hãng nào? Philips trên thị trường là một thương hiện có chỗ đứng vô cùng vững chắc tại Việt Nam về sản xuất đồ điện tử và điện gia dụng. Tuy nhiên bạn có biết rằng Philips có những sản phẩm bàn ủi hơi nước nào đang nổi bật trên thị trường không? Hãy để vatgia.com giúp bạn chỉ ra ba sản phẩm nổi bật của hãng nhé.

Philips GC1020

Bàn ủi hơi nước Philips GC1020

Đây là loại bàn ủi hơi nước cầm tay, có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Người sử dụng sẽ điều chỉnh nhiệt qua núm vặn thiết kế trên thân bàn ủi. Chiếc bàn ủi này có thiết kế đầy đủ các chức năng như phun hơi trực tiếp, phun theo tia, tự làm sạch và chống cặn tự động cần thiết cho một chiếc bàn là hơi nước tiêu chuẩn. Sản phẩm phù hợp với gia đình khoảng 3 đến 4 người. Là hàng chính hãng, sản phẩm sẽ được bảo trì tới 24 tháng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Philips GC504

bàn ủi hơi nước đứng

Đây là mẫu bàn là hơi nước dáng đứng của Philips, được thiết kế vô cùng thuận tiện trong khi sử dụng cũng như bảo quản, vệ sinh. Dù là thiết kế đứng nhưng sản phẩm vô cùng nhỏ gọn và không hề tốn diện tích. Sản phẩm có thể tiện lợi tháo, lắp dễ dàng nên phù hợp với mọi đối tượng, cả người cao tuổi. Đặc biệt, GC504 cũng được ưa thích bởi thiết kế và sự kết hợp màu sắc sang trọng, hiện đại.

Philips GC4928

Đây là "siêu phẩm'' của Philips với những tính năng vô cùng nổi trội. Đầu tiên, chiéce bàn ủi này có công suất khủng lên tới 3000W. Chiếc bàn ủi cũng được trang bị tính năng điều chỉnh nhiệt tự động, người dùng sẽ không phải chỉnh tay vật lý. Sản phẩm có thiết kế tự động tắt nên đảm bảo tính an toàn cao. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng cùng hộp chứa nước lên tới 350ml, lớn nhất trong thế hệ bàn là có đế. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia và được bảo hành chính hãng trong khoảng thời gian 2 năm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Chưa có câu trả lời nào