Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1552 5L hữu ích không ngờ, bạn đã biết?

Nồi áp suất điện có cơ chế hoạt động như nồi áp suất thông thường được đun trên bếp ga hay bếp điện, tuy nhiên nó sử dụng điện năng để đun nóng khí và tạo ra áp suất. Với nhứng ưu điểm to lớn như thực phẩm nhanh chín, ngon, mềm hơn, đặc biệt là an toàn hơn cho người sử dụng.

Vì vậy, nồi áp suất điện là sự thay thế tuyệt vời cho một nồi áp suất cơ, những công dụng thần kì khiến người tiêu dùng không khỏi tò mò và ngạc nhiên về chiếc nồi vô cùng an toàn và tiện dụng này. Hãy cùng chúng tôi đi phân tích một sản phẩm của thương hiệu rất nổi tiếng -  nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1552 5L.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng vô cùng

Thân nồi được làm bằng nhựa inox, có khả năng chịu lượng nhiệt lớn, lòng trong được làm bằng hợp kim nhôm chống dính và siêu bền.

Giống như một chiếc nồi cơm điện, Sunhouse SHD1552 được thiết kế với các nút bấm khoa học, dễ dàng thao tác. Khi kết thúc thời gian cài đặt, bạn không cần lo lắng vì nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, món ăn luôn thơm ngon và đúng khẩu vị.

An toàn là tiêu chí hàng đầu của sản phẩm, vì hơi nóng rất dễ khiến người dùng bị bỏng nếu sơ ý, nồi áp suất điện Sunhouse với công nghệ kín hơi tuyệt đối, van an toàn thông minh, nắp nồi chỉ được mở ra khi hơi nóng đã được xả hết.

 

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhiên liệu

Đối với các món ninh chân giò, hầm xương, ninh thịt, với nồi áp suất thông thường đun trên bếp ga, tốn cả tiếng đồng hồ để bạn hoàn thành món ăn mà phải liên tục để mắt đến chúng. Sunhouse SHD1552 chỉ mất 15-20 phút để hoàn thành công việc, đồng thời bạn không cần lo về cạn nước hay trào.Với cơ chế hoạt động của nồi áp suất điện sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu đun nấu đến 50% mỗi tháng. Vì nấu bằng nồi áp suất điện hơi nước không thoát ra ngoài, làm nhiệt độ trong nồi tăng cao, thức ăn được nấu chín nhanh mà vẫn giữ được các chất dinh dưỡng.

 

Giữ nguyên dưỡng chất trong thực phẩm và đa dạng các món ăn

Bằng việc nắp luôn được đậy kín, hơi nước không thoát ra ngoài, nhiệt độ luôn được đảm bảo, nấu nhanh và đảm bảo giữ trọn vẹn dưỡng chất là tiêu chí hàng đầu của sản phẩm. Dưỡng chất từ thực phẩm không bị mất đi hay biến chất, giữ đúng hương vị thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình.

Một điểm đặc biệt khác mà nhiều người sử dụng không nhận ra, nồi áp suất thực sự rất đa dạng về công dụng. Đối với Sunhouse SHD1552, chỉ cần bấm nút chọn chương trình phù hợp, kể cả nấu cơm, nấu soup, làm bánh,… tất cả thật nhanh gọn và tiện lợi.

Hiện nay, mức giá Sunhouse SHD1552 khoảng 800.000 VNĐ. Hãy tham khảo thêm các bài viết và chi tiết đánh giá các sản phẩm khác để thuận tiện cho việc mua sắm của bạn nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào