Những chiếc nồi cơm điện tốt nhất thị trường hiện nay?

Các mẹ cho em hỏi với, hiện nay trên thị trường có loại nồi cơm điện nào tốt nhất ạ. Nhà em vừa bị hỏng nồi cơm điện nên em muốn mua một chiếc thật bền về dùng lâu dài ạ.

Trả lời 8 năm trước
Nồi cơm điện nào tốt? Có 2 loại nồi cơm điện, đó là nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Nồi cơm điện cơ dễ sử dụng, ngay cả đối với trẻ em và người già, giá cả phải chăng, thời gian nấu nhanh chóng, tuy nhiên chỉ có chức năng nấu và hâm nóng. Nồi cơm điện tử có nhiều chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn, giữ nhiệt và giữ chất dinh dưỡng tốt, nấu thức ăn ngon miệng nhưng giá thành cao, thời gian nấu chín lâu và sử dụng khá phức tạp. Nếu gia đình bạn không có nhu cầu nấu nướng nhiều chế độ khác nhau và muốn nấu nhanh gọn thì nên chọn nồi cơm điện cơ. Còn nếu cần nấu cháo cho trẻ em, nấu canh hoặc nấu cơm với nhiều khẩu vị thì nồi cơm điện tử là lựa chọn tuyệt vời. Chọn mua nồi cơm điện Nồi cơm điện tử nhiều chế độ nấu và giữ chất dinh dưỡng tốt Nếu bạn là người bận rộn, không thể chọn đúng thời gian để nấu bữa cơm cho gia đình, hãy mua loại nồi có chức năng hẹn giờ nấu. Nhiều loại nồi có chế độ hẹn giờ từ 6 cho tới 24 tiếng, giúp cơm luôn nóng sốt, dẻo thơm và sẵn sàng đúng bữa ăn. Chọn nồi cơm nắp rời hay nồi cơm nắp gài tùy theo nhu cầu từng gia đình. Nồi nắp rời dễ lau chùi, còn nồi nắp gài lại giữ nhiệt tốt hơn.
Trả lời 8 năm trước
Dung tích nồi Khi mua nồi cơm điện, bạn cần chú ý dung tích nồi để chọn loại phù hợp với số người của gia đình mình. Nồi có dung tích lớn hơn so với nhu cầu sẽ làm cơm không được dẻo và ngon như những nồi có lượng gạo nấu phù hợp. Nếu gia đình có 1-2 người, chọn nồi 0.6L – 0.8L Gia đình có 2-4 người, chọn nồi 1L – 1.5L Gia đình có 4-6 người, chọn nồi 1.8L – 2L Gia đình 6-8 người, chọn nồi 2.2L – 2.5L
Trả lời 8 năm trước
Vỏ nồi cơm điện Vỏ nồi cơm điện hàng chính hãng luôn mịn màng, sắc nét, trơn bóng, chữ và hoa văn rõ ràng. Không nên mua những nồi có vỏ bị bong tróc lớp sơn phủ bên ngoài. Những nồi bị xước có thể do vận chuyển không cẩn thận, nhưng vỏ bị bong tróc là do chất lượng sản phẩm kém. Nắp nồi phải kín và khớp với thân. Những nồi cơm điện có nắp không kín sẽ làm thất thoát hơi nhiều, cơm nấu không ngon và điện năng tiêu thụ hơn hẳn so với những loại nồi chuẩn. Tốt nhất nên găm điện để xem hoạt động của các nút bấm, đèn báo trên nồi có hoạt động tốt hay không. Chọn mua nồi cơm điện Cắm điện để kiểm tra đèn báo Nên chú ý xem kỹ các loại ốc vít của nồi. Phải là loại ốc sáng bóng, mới, không gỉ mới đạt chất lượng tốt.
Trả lời 8 năm trước
Lòng nồi và mâm nhiệt Lòng nồi không được xước hoặc bong tróc lớp men. Tốt nhất nên lấy loại có men chống dính mịn, chắc để cơm ngon và dễ dàng rửa sạch. Nhiều loại nồi có lớp men dễ bị trôi sau vài lần sử dụng, làm cơm bị dính hoặc nghiêm trọng hơn, lớp sắt gỉ sẽ tạo ra hóa chất không tốt cho người sử dụng. Chọn mua nồi cơm điện Lòng nồi mịn và không bị bong tróc Mâm nhiệt phải chắc chắn, sáng bóng, không gỉ, đáy bằng phẳng, không lồi lõm. Nếu mâm nhiệt có dấu hiệu bị lung lay thì không nên chọn mua, bởi vì mâm nhiệt quyết định trực tiếp đến khả năng truyền nhiệt, là 1 trong những bộ phận quan trọng nhất của nồi cơm điện.
Trả lời 8 năm trước
Thương hiệu Khi mua nồi cơm điện, nên chọn những thương hiệu chính hãng, có uy tín, có đại lý bảo hành tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng tốt nhất như Sharp, Panasonic, Toshiba, Bluestone. Những nồi cơm điện Trung Quốc không rõ nguồn gốc thường được bán với giá rất rẻ, tuy nhiên chất lượng không tốt, và thường được làm từ những chất liệu không an toàn đối với sức khỏe, ngoài ra còn dễ bị chạm mạch điện, hỏng hóc, cháy nổ, rất nguy hiểm cho người sử dụng. Khi mua, cần chú ý tem bảo hành, tem chống hàng giả, hàng nhái, nhãn mác có xuất xứ sản phẩm để không bị mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mực in phải đều, rõ nét, thanh mảnh và rõ ràng, không bị nhòe, không bong tróc.
Chu Thị Hiển checkgia
Chu Thị Hiển checkgia
Trả lời 8 năm trước

mời bạn ghé thăm gian hàng của mìnhđể mua nồi cơmđiện nhé.

Pham Ngoc Dat
Pham Ngoc Dat
Trả lời 8 năm trước

nếu bạn mua bạn nên mua nồi cơm điện toshiba, gia đình mình hay mua tại đây, bạn có thể vào đây tham khảo nhé.. nồi cơm điện , nồi cơm điện toshiba