Top 3 nồi chống dính chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Để việc nấu nướng trở nên thuận tiện, đơn giản hơn thì việc sở hữu những chiếc nồi chống dính là điều không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn nồi chống dính chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nồi chống dính Supor sắc màu

Kết quả hình ảnh cho Nồi chống dính Supor sắc màu

Nồi có dung tích: 2.7L, kích thước: 20cm.Chất liệu: Hợp kim nhôm truyền nhiệt nhanh, dẫn nhiệt đều. Lòng nồi sử dụng chất chống dính an toàn theo tiêu chuẩn của tập đoàn SEB Pháp. Đáy 3 lớp dùng được trên tất cả các loại bếp: bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp gas ... Kỹ thuật phun cát cố định tăng cường độ bám của chất chống dính trên bề mặt chảo, không dễ bong tróc.

Mặt ngoài của nồi là lớp sơn tĩnh điện, dễ dàng vệ sinh. Vung kính cường lực chống chầy xước, dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình đun nấu. Tay cầm làm bằng nhựa chống bỏng, chống cháy, an toàn đối với người sử dụng. Kiểu dáng thời trang, sắc màu sáng tạo cảm giác tươi mới.

Bộ nồi nhôm chống dính đáy từ SH505M

Kết quả hình ảnh cho Bộ nồi nhôm chống dính đáy từ SH505M

Bộ nồi Anod đáy từ Sunhouse SH635M gồm ba chiếc với các kích cỡ khác nhau 18-20-24 cm được chế tạo bởi chất liệu hợp kim nhôm nguyên cao cấp đáy cao cấp có tác dụng dẫn nhiệt nhanh, do vậy thức ăn được nấu chín đều, đồng thời giữ nhiệt lâu giúp bạn dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, sang trọng với nhiều tính năng vượt trội.

Bộ nồi Anod đáy từ Sunhouse SH635M màu sắc trắng sáng sang trọng không chỉ là vật dụng giúp bạn nấu ăn một cách nhanh chóng và an toàn mà còn tôn thêm vẻ hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Đáy nồi được chế tao từ ba lớp kim loại với hai lớp trong - ngoài bằng inox, ở giữa là hợp kim nhôm bền bỉ giúp nồi thu nhiệt nhanh, tản nhiệt đều và chống cháy khét, ố vàng.

Nắp Bộ nồi Anod SH635M có độ dày lên tới 5mm với chất liệu kính trong suốt chịu nhiệt cao được nhập khẩu từ nước ngoài. Trong quá trình nấu bạn có thế theo dõi mức độ sôi chín của thực phẩm một cách dễ dàng

Nồi Chống Dính E-Cook Deco Lock&Lock 24cm LED2244G

Kết quả hình ảnh cho Nồi Chống Dính E-Cook Deco Lock&Lock 24cm LED2244G

Nồi màu xanh lá cây cùng kiểu dáng đẹp, sang trọng. Nồi làm từ chất liệu Aluminum rất nhẹ nên tiện cho việc sử dụng. Nồi có nắp vung bằng kính chịu lực, chịu nhiệt siêu bền, giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu nướng. Nồi có tay cầm bằng nhựa chịu nhiệt ở 2 bên thân giúp chống nóng khi sử dụng, tiện lợi cho việc bưng bê

Lòng nồi được phủ lớp chống dính Teflon an toàn tuyệt đối, đồng thời dẫn nhiệt cao giúp tiết kiệm năng lượng khi nấu.

Trên đây là 3 nồi chống dính tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào