Cùng khám phá về “trâu cày” Dell Vostro 7570 cho dân mê game

Hiện nay có rất nhiều mẫu laptop ra đời cùng với những tính năng nổi bật đáp ứng những nhu cầu khó tính nhất của người dùng. Nếu bạn là những tay game chuyên nghiệp muốn tìm cho mình 1 chiếc máy laptop chất lượng thì Dell Vostro 7570 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó!

Vostro 7570 được trang bị vi xử lý Intel Core i7-7700HQ, 8GB RAM, cùng ổ ứng SSD 128 GB, ổ cứng HDD 1TB.

Về thiết kế, Vostro 7570 được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt độc đáo, bộ vỏ được chế chủ yếu từ hợp kim nhôm và nhựa mang lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Bên cạnh đó, bàn phím có cả số và đèn backlit cho bạn thao tác gõ máy êm ái, độ phản hồi tốt và cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị. Tuy nhiên máy nặng khoảng 2,65kg.

Loa bên thân máy to, rõ ràng mang lại cảm giác chân thực, sống động khi các game thủ chìm đắm vào thế giới riêng của mình. Bộ loa được trang bị công nghệ Waves MaxxAudio Pro cho người nghe thấy được âm thanh lan truyền ở nhiều hướng khác nhau. Đặc biệt, Vostro 7570 còn sở hữu cả màn hình full HD 15,6 inch cùng độ phân giải cao.

Thử nghiệm trên Vostro 7570 với những ứng dụng game nặng như Crysis 3, GTA V... máy xử lý một cách mượt mà cùng với độ phân giải cao. Dù phải hoạt động liên tục trong nhiều giờ nhưng Vostro 7570 vẫn không nóng bởi thiết bị có khả năng tản nhiệt rất tốt bên dưới đáy của máy.

Vostro 7570 quả là thiết bị được ví như là “trâu cày” cho các game thủ chuyên nghiệp. Nếu bạn là 1 tay chơi game siêu đẳng hãy sắm cho mình chiếc máy Vostro 7570 cực chất này nhé! Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào