Hot! Laptop Vostro 7570 siêu sang vừa được trình làng.

 

 

Từ lâu thì Core i thế hệ thứ 7 đã được người tiêu dùng hết sức tin tưởng vì những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại và Dell cũng đã rất tin tưởng khi trang bị cho Vostro 7570 thế hệ này.

Điểm nhấn của laptop Vostro 7570 là có những khe tản nhiệt giúp làm mát độc đáo. Ngoài ra đi cùng với sản phẩm là GTX 1060 6GB GDDR5, ổ cứng Pcle SSD 128 Gb và bpoj nhớ RAM ĐR$ 32GB.

Với hệ thống âm thanh Waves MaxxAudio Pro cùng với màn hình full HD 15 inch, webcam HD tích hợp, bàn phím số 10 key , ánh đèn LED của bàn phím backlit sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Về chức năng bảo mật, Dell trang bị cho Vostro 7570 khả năng bảo mật bằng vân tay kết hợp với bảo mật của Windows Hello. Người dùng sẽ không còn phải mất thời gian để ngồi đăng nhập nữa vì tính năng cho phép người dùng chạm một lần mà không cần mật khẩu. Đặc biệt hơn nếu máy rung hoặc rơi rớt thì các dữ liệu sẽ không bị mất đi vì đã có bộ cảm biến tự động khóa và bảo vệ dữ liệu.

Với giá bán 30,2 triệu đồng máy được trang bị khá đầy đủ các thông dụng như: Thunderbolt 3, 2 cổng USB 3.1, cổng HDMI và VGA.

Dell hy vọng rằng với mức giá hợp lý cùng với các thông dụng mà Vostro 7570 mang lại sẽ đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Chưa có câu trả lời nào