Học SEO ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Học SEO ở đâu tốt nhất Hà Nội? Tôi có nên học ở iSEO không? Tôi thấy mọi người bảo ở đó khá tốt nhưng chưa biết thế nào ... hik hik

Thế Bảo
Thế Bảo
Trả lời 12 năm trước

học ở iseo cũng đc, site là http://daotaoseo.vn. ở bên đó thuê chuyên gia SEO Top tép Việt Nam giảng đó, mấy chỗ khác thường dùng giáo viên là nhân viên seo của công ty nên không uy tín lắm,

dfhfs
dfhfs
Trả lời 12 năm trước

Học SEO tốt nhất tại Học viện iNET



Chương trình Đào tạo SEOiNET SEO Master (tiếp thị tìm kiếm - SEM) sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp và công cụ hiệu quả để xây dựng một chiến dịch tiếp thị qua công cụ tìm kiếm.

Khóa học SEO đi sâu vào hai công cụ hữu ích để đưa website lên trang đầu trong kết quả tìm kiếm của Google: SEO (hoàn toàn miễn phí, chỉ cần đầu tư thời gian, công sức, & có hiệu quả lâu dài) và PPC (trả tiền cho mỗi click).

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( SEO - Seach Engine Optimization) là tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên đầu trong các trang kết quả tìm kiếm của Google. Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng SEO, như: Chọn đúng từ khóa, tối ưu các yếu tố bên trong website (On-page SEO), tối ưu các yếu tố bên ngoài website (Off-page SEO) còn được gọi là xây dựng liên kết (Link Building), phân tích thứ hạng và những điều cần phải tránh khi triển khai chiến dịch SEO.

Trả tiền cho công cụ tìm kiếm ( PPC – Pay Per Click) là biện pháp nhanh nhất để đưa thông tin lên trang chủ tìm kiếm. Trong khóa học, bạn sẽ được trang bị kỹ năng thiết lập chiến dịch quảng cáo với Google Adwords, hiểu cơ chế tính điểm & sắp xếp thứ tự ưu tiên của Google, và cách để đưa quảng cáo với chi phí thấp nhất,..

Liên hệ: Học viện iNET
Số 550 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904 896 599
Email : daotao.hn@inet.vn

Trả lời 12 năm trước

Đơn giản thôi:
1- Tìm kiếm trên google với các từ khóa như:dạy seo web, học seo web, day seo ha noi … nếu thấy ở top 10 google là có thể đạt yêu cầu thứ nhất.
2 - Từ khóa top đầu google có trùng với tên miền hay không, nếu trùng thì chưa hẳn trình độ seo đã tốt, còn tên miền không trùng với từ khóa cần seo mà vẫn lên top đầu google thì rất tốt.
3 - Xem website họ thiết kế thế nào đã tối ưu chưa (có thể nhờ một số người am hiểu đánh giá hộ)
4 - Đừng thấy họ giới thiệu tốt về mình mà nghĩ rằng họ dạy seo tốt, đào tạo seo tốt (không đơn vị nào đứng ra tổ chức dạy lại không nói tốt về mình), hãy xem họ đã làm được gì: seo cho chính mình thế nào? đã seo cho đơn vị nào? kết quả ra sao?

NinhBinhStone.Com
NinhBinhStone.Com
Trả lời 11 năm trước

học seo vietmoz, học từ những điều thứctế

VietMoz– Một lựa chọn cân óc, bài học từ những điều bình thường nhất. Mang lại hiệu quả cao nhất từSEO onpage!

Trải qua 04 năm đại học gian nan và vất vả, cuối cùng mình đã ra trường, mình là sinh viên của trường Đại Học Bách Khoadanh tiếng mà biết bao nhiêu bạn bè cùng trang lứa ghen tỵ. Cuối cùng bước ra khỏi cổng trường đại học chỉ là 1 tờ giấy thông hành như 1 tấm vé vào cửa.

Trong 04 năm mình đã ham chơi game quá, để lại những gì là khó khăn với tấm bằng trung bình, kinh nghiệm không có một chút gì, mình học ngànhcông nghệ thông tintrong trường, trong thời gian học mình cũng được học khá nhiều ngôn ngữ, các giả thuyết lập trình ngôn ngữ từ cơ bản đến nâng cao. Nhưng thời gian đó thì mình lại theo cái lớp học ảo tưởng online đó là ”games” . Bây giờ ra ngoài xã hội, đi làm thêm, mình cảm thấy đồng tiền giá trị thật, công lao 16 năm ăn học đại học đó giờ mình lại không có chút kiến thức gì? thật quá kém cỏi. Trong thời cuộc kinh tế xã hội khó khăn như bây giờ đi làm thêm một công ty mà không có kinh nghiệm thì mới là điều phải suy nghĩ đau đầu. Bằng cấp họ chỉ coi như “1 tấm vé” qua cửa. Mình xin vào một công ty phần mềm, quản trị mạng. Họ cho mình công việc ngày ngàyquản trị web công ty, đăng tin, cập nhật sản phẩm, ngoài đó thì không biết gì? Lương tháng 2 triệu/ tháng, không đủ cho mình lo toan cuộc sống ngoài nội thành hà nội. Nơi tiềm ẩn những đồng tiền trong từng cm, nhưng vẫn phải cố gắng làm việc. Rồi mình làm như vậy trong gần 03 tháng. Một ngày có ông bằng tuổi mình cùng công ty, nói cho mình một câu mà mình nghĩ thật là xấu hổ.

Anh hỏi: Chú họcBách Khoaà !

Mình: Dạ vâng ạ

Anh:Chú biếtThương mại điện tửchắc cũng lâu rồi chứ ? DânBách Khoachắc giỏi lắm nhỉ?

Mình: Dạ em cũng biết sơ qua anh à, trên ghế nhà trường chỉ là cơ bản thôi ạ !

Anh: Thế em biếtlàm seokhông?

Mình: Ngẩn ngơ?Làm seolà làm gì anh? …huhu

Anh: Chú trêu anh đấy à.

Mình: Không em hỏi thật mà.

Anh: Cái gì… Thật á. Trời ! Tưởngdân Bách Khoa– CNTT thế nào? chỉ có vậy thôi sao? Chúchưa học seobao giờ à?Seoseo websitelên topgoogleý….

Cuối cùng thì mình cũng ngộ ra, đúng là đáng xấu hổ quá. Sau hôm đó, mình quyết định xin nghỉ việc tại đó. Và ra ngoài tìm kiếm cái gọi làSEO đó là gì? mình bắt đầu tìm kiếm bằng chính những gì mình học. Đó làmáy tính, làgoogle search. Và mình bắt đầu với cái chữ “Học seo ở đâu“. Từ trước chỉ biết tìm kiếm là ” võ lâm ” rồi ” bóng đá” … Giờ thì mình mới thấm dần những gì là công lao và sự tìm hiểu cái gọi là “google” là gì? Quả thật nó quả là rộng lớn.

- Thế là kết quả của tôi là bắt đầu từ những điều bình thường nhất, từ những cái hiện hữu ngay bên cạnh tôi, là cái máy tính mà bố mẹ đã chắt chiu từng đồng mua cho tôi. Giờ nó ứng dụng đúng mục đích rồi ! Tôi đã tìm được cho mình mộtlớphọc seotin tưởng và có uy tín. Đó làVietmoZ, nơi mà những gì tôi tìm thấy lý tưởng thức tế nhất, tôi bắt đầu lao vào Search chiến lược, tìm kiếm và tìm kiếm, học và học. Trong thời gian theo đuổi lớp học online, đọc cái thông tin trên mạng, tôi thấy nó như là những bài viết đi, rồi viết lại. Rồi biến tấu, rồi cải tiến. Nhưng chưa có điều nào là bình thường và có hiệu quả cao. Từ những điều thực tế, và sự chuyên cần tìm hiểu học hỏi của mình. Tôi tin vào may mắn, tin vào bản thân. Tin vào sự cố gắng và chăm chỉ. Tôi bắt đầu học từ những người anh chị, người bạn lớp tuổi trên tôi, và thậm chí là những cậu em kém tôi gần trục tuổi. Vì họ hơn tuổi tôi về kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm seo. Tôi bắt đầu tìm lớp học thực hành, và lao vàoSEOnhư mộtSupper SEO.

Ồ ! vậy là tôi đã hiểu và cuối cùng là tôi đã làm được, thành công đầu tiên của tôi là gì? Đó là từ khóa ”Trống Đọi Tam” với websitewww.trongdoitam.net– Đây là website của tôi đã thuê một công ty thiết kế làm và tôi đã tự seo nó, vì nó là nguồn sống của gia đình tôi.

Tôi rất cảm ơn những người anh ( chị ), những người bạn tronglớp học seoKhóa 11 -2011, họ đã chỉ cho tôi những điều bình thường nhất, những điều cơ bản nhất. Đó là ”Học từ những gì bình thường nhất của SEO

- Tôi mong điều tôi chia sẻ là sự cố gắng của tất cả chúng ta, sự học hỏi, tìm kiếm , kinh nghiệm là những gì quý giá nhất để chúng ta có thể tạo ra được một con người thật, một tấm bằng giá trị, một cái danh, một cái tiếng, và là một sự tin tưởng trong công việc.

Giờ thì tôi luôn tự tin để nói từ ”Supper SEO” .

Chúc các bạn thành công

Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tôi !

Thân ái !

Ceo Hoàng Tùng

DangvanHung
DangvanHung
Trả lời 11 năm trước

Mỗi ngày có hàng ngàn website được đưa lên Internet, nhưng chỉ có vài phần trăm tạo ra thu nhập. Phần lớn các website đang gặp phải vấn đề: Khách hàng không tìm thấy họ. M

- SEO (Search Engine Optimization) được đánh giá là công cụ Internet Marketing Online hiệu quả nhất hiện nay, bởi những lý do rất đơn giản: khách hàng tự tìm đến bạn, khách hàng đang có nhu cầu thực sự, hiệu quả lâu dài, và quan trọng hơn cả là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

- SEO được ví như NAM CHÂM hút khách hàng vào website. Nếu bạn chọn được những từ khóa có giá trị thì lượng truy cập vào website sẽ rất lớn, đem lại hiệu quả kinh tế tức thì.

Khóa Học SEO Căn Bản Tại Hà Nội

SEO

DangvanHung
DangvanHung
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn học seo căn bản thì tham khảo khóa học này nhé

Nhanh chân để được nhận ưu đãi Không đi sâu quá vào công nghệ thông tin, đủ để bạn nắm bắt được hết kỹ năng cơ bản nhất của SEO

http://muachung.vn/khoa-hoc-di-choi/khoa-hoc-mini-seo-tai-tati-26096.html

Chúc bạn tìm được khóa học phù hợp cho mình

DangvanHung
DangvanHung
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn học seo căn bản thì tham khảo khóa học này nhé

Nhanh chân để được nhận ưu đãi Không đi sâu quá vào công nghệ thông tin, đủ để bạn nắm bắt được hết kỹ năng cơ bản nhất của SEO

http://muachung.vn/khoa-hoc-di-choi/khoa-hoc-mini-seo-tai-tati-26096.html

Chúc bạn tìm được khóa học phù hợp cho mình

Huyền Trần
Huyền Trần
Trả lời 6 năm trước

T đã từng tham gia 2 khóa học seo tại 2 trung tâm khác nhau ở Hà Nội. T thấy có Duy Anh Web ở Chùa Láng là ok, dạy lý thuyết kèm thực hành, thấy toàn các anh chị giám đốc đi học về làm marketing cho doanh nghiệp. Ak t là sinh viên học 3 tháng được cấp cái chứng chỉ và giới thiệu việc làm lương 5tr hiện t đang làm seo cho Mipec Riverside. Bạn thử tham khảo bài viết dưới đây xem : http://duyanhweb.vn/dao-tao-seo-gia-re-tai-ha-noi/