Cách chọn đèn chiếu sáng cho phòng ngủ của bé yêu

Đèn chiếu sáng phòng ngủ cho bé yêu của bạn là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo giấc ngủ cho bé không chỉ giúp bé khỏe mạnh mà còn đảm bảo cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ. Vậy nhưng nhiều bậc phụ huynh vẫn băn khoăn nên sử dụng loại đèn nào là phù hợp nhất với bé? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm một số lựa chọn loại đèn chiếu sáng phù hợp cho phòng ngủ của trẻ nhỏ nhé!

1. Chọn đèn có ánh sáng dịu nhẹ và mát mẻ

Chúng ta nên chọn các loại đèn chiếu có ánh sáng màu sắc nhẹ nhàng và ấm áp với cường độ chiếu sáng thấp với các màu sắc phù hợp là ánh sáng màu vàng ấm, đỏ, cam, xanh dương…để bé dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

Bạn cũng nên điều chỉnh cường độ chiếu sáng vừa phải, không được quá mạnh cũng không được quá tối để tránh làm ảnh hưởng đến đôi mắt của các bé.

2. Sử dụng đèn Led

Với việc áp dụng công nghệ đèn led nên các bóng đèn này đang trở thành loại đèn chiếu sáng được yêu thích nhất hiện nay đặc biệt là cho trẻ nhỏ do ánh sáng đèn Led không chứa tia UV, ít tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng nên đảm bảo thân thiện với môi trường hơn nữa nhờ khả năng chiếu sáng liên tục sẽ tạo nên một không gian lung linh hiện đại và cũng rất an toàn với mắt bé. Vì vậy nên các bậc cha mẹ nên sắm ngay một chiếc đèn ngủ Led để những mầm non tương lai của đất nước phát triển một cách toàn diện nhất nhé!

3. Đèn trần

Khi lắp đặt những mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng ngủ các bé thì các bậc phụ huynh thường lắp đặt một bóng đèn duy nhất. Tuy nhiên lời khuyên của chúng tôi là bạn có thể lắp nhiều chiếc đèn trần với màu sắc khác nhau để mang đến một không gian tươi mới hơn. Ánh sáng của đèn trần khi phản chiếu xuống đồ nội thất cũng sẽ tạo được sự hưng phấn đầy sáng tạo cho các bé khi học tập và vui chơi.

4. Đèn thả trần

Những bóng đèn này trở thành lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng ngủ của bé do có thể tạo nên một không gian nghệ thuật khác biệt cùng với ánh sáng khá êm dịu và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt. Hơn nữa đèn được thiết kế với dây treo cao nên vừa đảm bảo ánh sáng cho không gian, vừa giúp bé có thể thoải mái chơi đùa mà không bị cản trở gì.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp các bạn tìm ra được những loại đèn phù hợp nhất với trẻ em để mang lại cảm giác tốt nhất cho thành viên nhỏ trong gia đình của bạn!

Chưa có câu trả lời nào