Có nên lựa chọn hộp cơm Magic Bullet?

Có mẹ nào đang băn khoăn không biết nên mua loại hộp cơm hâm nóng nào để vừa sử dụng được lâu dài vừa bền lại tiện ích không ạ? Em là một người nội trợ của gia đình chính vì thế thứ mà em quan tâm đến chính là các đồ dùng gia dụng trong nhà. Và đặc biệt hơn em luôn quan tâm đến những sản phẩm phục vụ cho việc nấu nướng được tốt hơn. Trước đây nhà em có sử dụng qua một số loại hộp cơm hâm nóng khác nhau nhưng đều không xài được bao lâu thì đã hư hỏng. Hãy cùng tìm hiểu về hộp cơm Magic Bullet qua bài viết dưới đây.

Hộp Cơm Magic Bullet Ruột Nhựa

Hộp cơm này thì nó được làm từ nhựa PP cao cấp, sản phẩm này được thiết kế với hai ngăn tách rời có thể đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Hơn nữa em thấy nó có nhiều mầu sắc để các chị em lựa chọn đó ạ! Ngoài ra thì sản phẩm cũng có thể xách tay vì hộp cơm không quá nặng như những loại khác.

Kết quả hình ảnh cho Hộp Cơm Magic Bullet Ruột Nhựa

Các mẹ cũng nên lưu ý khi vệ sinh hộp cơm này thì không nên chà xát quá mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Hộp Cơm Magic Bullet Ruột Inox

Cũng như loại hộp cơm làm bằng ruột nhựa thì loại này cũng có thể xách được đó các mẹ ạ! Tuy nó có phần nặng hơn hộp nhựa nhưng nó chắc chắn hơn so với hộp nhựa. Như em thấy thì hộp cơm này nó khá rộng đủ để chúng ta để khá nhiều thức ăn.

Đặc biệt nó chia ra nhiều ngăn khác nhau vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi hâm nóng đồ ăn và cơm!

Đánh Giá Chung Về Hộp Com Magic Bullet

Kết quả hình ảnh cho Hộp Cơm Magic Bullet Ruột Inox

Ưu Điểm:

Có giá thành tốt hơn các loại hộp cơm thông thường

Tiện ích, có thể hâm nóng cơm và đồ ăn

Nhỏ gọn, dễ sử dụng Bền, sử dụng được lâu dài

Thiết kế vỏ nhựa cao cấp, không dính bụi

Chịu nhiệt tốt, an toàn đối với sức khỏe

Sau quá trình sử dụng hộp cơm Magic Bullet thì em nhận thấy sản phẩm có nhiều ưu điểm lắm các mẹ ạ! Nó cực kì tiện lợi luôn, vì là một nhân viên văn phòng nên em không thể nào nấu cơm cho gia đình đúng bữa được.

Vì thế nhờ hộp cơm này em chỉ cần dậy sớm xíu, nấu và hâm nóng trong nồi là cả nhà có thể ăn đồ nóng bất cứ lúc nào rồi đó ạ! Các mẹ có thấy hộp cơm Magic Bullet có tốt không? Còn em thì thấy nó cực tốt, cực tiện luôn đó ạ!

Nhược Điểm

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm chính là tuy có thể hâm nóng nhưng cũng vì vậy mà sẽ làm cho đồ ăn của mình mất dần hương vị. Thật sự nếu như sản phẩm hộp cơm magic bullet có thể giữ được hương vị thì cảm thấy quá tốt luôn.

Nếu mẹ nào không thích hương vị đồ ăn bị biến đổi thì không nên dùng sản phẩm này đâu ạ, vì nó sẽ làm cho các mẹ khó chịu đó ạ!

Lưu Ý Về Hộp Cơm Magic Bullet

Các mẹ, các chị em phụ nữ nên lưu ý khi mua hộp cơm magic bullet để tránh mua phải hàng giả nhé. Vì nó khá tốt cho nên sản phẩm đang bị làm giả, làm nhái do vậy nên nếu không mua đúng hãng của sản phẩm thì sẽ rất dễ mua phải hàng đểu.

Vì bữa em có được tư vấn vì thế em sẽ chia sẻ cho các chị một chút kinh nghiệm để phân biệt hộp cơm magic bullet thật và giả như thế nào nhé!

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thiết bị hộp cơm chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào