Cách chọn mua máy đánh trứng tốt nhất

Trứng là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp ích cho sự phát triển của con người cũng như hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Chính vì vậy mà nhu cầu làm các món ngon từ trứng như bánh, các món hấp, xào, chiên của các bà nội trợ cũng tăng lên, đòi hỏi sự giúp đỡ và hỗ trợ hết mình từ máy đánh trứng loại tốt.

Các loại máy đánh trứng phổ biến

Máy đánh trứng hiện tại xuất hiện trên thị trường ở hai dạng : máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. Hai loại máy này tuy không khác nhau về bộ phận đánh trứng nhưng lại khác nhau về cách vận hành và sử dụng của người dùng.

Để chọn mua được loại phù hợp nhất thì bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình:

- Nếu bạn là một người nghiệp dư, dùng máy đánh trứng để làm các món ăn hay thi thoảng làm các món khai vị, tráng miệng thì nên mua loại máy đánh trứng cầm tay cho đơn giản, dễ sử dụng và giá thành cũng hợp lý

- Còn nếu bạn là một người nghiêm túc với con đường trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, làm các loại bánh dành cho việc buôn bán thì nên chọn máy đánh trứng để bàn vì thời gian sử dụng lâu dài cùng với chế độ hoạt động ổn định.

Một số thương hiệu máy đánh trứng nổi tiếng

Tuy là có nhiều loại máy đánh trứng khác nhau nhưng để chọn được chiếc máy phù hợp nhất thì bạn nên tìm hiểu về một số thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường. Có thể kể đến là Moulinex, Panasonic hay Phillips, Kenwood và Black&Decker. Ở tầm giá cao hơn và hiếm hơn thì bạn có thể tham khảo hãng Braun và KitchenAid.

Bữa tối nay của nhà bạn có gì nào: mướp đắng xào trứng thêm chút tiêu nóng hổi, gimbap nhân thịt tôm trứng đầy màu sắc và hương vị thơm ngon,…Tất cả những món ăn đó đều là nhờ công của người mẹ nội trợ trong gia đình : nấu ăn ngon và chọn mua máy đánh trứng chuẩn chỉ.

Chưa có câu trả lời nào