Top 3 máy đánh trứng tốt nhất hiện nay

Nếu các chị là một người thích làm bánh thì có lẽ máy đánh trứng chính là vật dụng mà các chị cần đến nhất đúng không ạ? Tuy nhiên các chị lại không biết phải lựa chọn máy đánh trứng nào cho phù hợp với gia đình các chị nhất đúng không ạ? Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy đánh trứng chất lượng qua bài viết dưới đây.

Máy Đánh Trứng Philips HR1459

Philips là một thương hiệu rất nổi tiếng có xuất xứ từ Hà Lan và được khá là nhiều người tin dùng. Đặc điểm chung của các loại máy đánh trứng philips chính là có thiết kế sang trọng và kiểu dáng hiện đại.

Nó có thiết kế tinh tế và sang trọng với vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa cao cấp. Có khả năng chống bụi bẩn, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Hơn nữa cũng rất dễ để vệ sinh sản phẩm này đó ạ.

Các sản phẩm có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như que đánh trứng, que trộn đều được thiết kế dạng lồng và được làm từ chất liệu là hợp kim thép không gỉ. Khi sử dụng em thấy nó có thể đánh tan thực phẩm vừa an toàn với sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho Máy Đánh Trứng Philips HR1459

Rất là tiện lợi luôn các chị ạ! Bên cạnh đó thì công suất của máy là 300w nên khả năng đánh tan trứng cũng rất nhanh luôn đó ạ. Sau khi sử dụng xong thì các chị cũng có thể dễ dàng cất giữ và quấn dây nguồn gọn nhờ vào cái kẹp dây thông minh đó ạ.

Ưu Điểm Của Máy Đánh Trứng Philips HR1459

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm đều được thiết kế dạng lồng

Chất liệu của que đánh trứng là hợp kim thép không gỉ Đảm bảo an toàn thực phẩm

Công suất lên đến 300W

Có thể trộn thực phẩm như bột hay đánh tan trứng một cách nhanh chóng

Sau khi dùng có thể dễ dàng quấn gọn gàng

Tích hợp 5 tốc độ cùng với một nút tăng cường hỗ trợ chế biến đa dạng

Máy Đánh Trứng BlueStone HMB-6333S

Về thiết kế của máy thì khá là đơn giản và gọn nhẹ. Do đó mà em thấy nó khá dễ cầm tay và cầm rất chắc tay đó ạ! Như em thấy thì sản phẩm Máy Đánh Trứng BlueStone HMB-6333S này có 2 bộ dụng cụ vô cùng tiện lợi đi kèm và đều được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ.

Do đó mà các chị có thể dùng để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Có lẽ đây chính là ưu điểm lớn nhất mà em nhận thấy ở máy này đó ạ! Có vẻ như Máy Đánh Trứng BlueStone HMB-6333S rất dễ vệ sinh.

Kết quả hình ảnh cho Máy Đánh Trứng BlueStone HMB-6333S

Sau khi sử dụng xong thì chúng ta chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng là đã sạch sẽ trở lại rồi. Máy được trang bị 6 mức tốc độ để giúp các chị có thể lựa chọn những tốc độ khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người.

Ưu Điểm Của Máy Đánh Trứng BlueStone HMB-6333S

Thiết kế gọn nhẹ

Dễ cầm tay và cầm rất chắc tay

Có 2 bộ dụng cụ tiện lợi đi kèm

Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng

Vệ sinh cực kì dễ dàng

Được trang bị 6 mức tốc độ công suất 300W

Hoạt động êm ái, không bị rung

Máy Đánh Trứng Philips HR7920

So với máy đánh trứng philips kia thì Máy Đánh Trứng Philips HR7920 này có dung tích lên đến 4 lít. Khá là lớn nên chị em cũng có thể dùng để trộn được khá nhiều nguyên liệu khác nhau.

Đây cũng là một sản phẩm đa năng và ngoài chức năng chính là đánh trứng ra thì các chị cũng có thể sử dụng nó để nhào bột hay đánh kem. Thật tiện lợi phải không ạ? Tất cả những bộ phẩn của máy từ que đánh trứng cho đến tô chứa nguyên liệu đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp.

Cũng như những loại máy mà em đã review thì em này cũng có công suất hoạt động là 300W giúp cho máy có thể hoạt động mạnh mẽ. Đặc biệt khi dùng em thấy máy khá là êm ái không bị rung khi chạy đó ạ. Ngoài ra thì Máy Đánh Trứng Philips HR7920 này còn sở hữu đến 7 tốc độ nên chị em có thể sử dụng một cách linh hoạt hơn rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho Máy Đánh Trứng Philips HR7920

Ưu Điểm Của Máy Đánh Trứng Philips HR7920

Có dung tích 4 lít, chứa được nhiều nguyên liệu

Có thể trộn nhiều nguyên liệu với nhau trong 1 lần

Có thể sử dụng để nhào bột, đánh kem…

Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp

Bền và an toàn cho sức khỏe người dùng

Công suất hoạt động 300w

Hoạt động mạnh mẽ nhưng không gây ra tiếng ồn

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy đánh trứng chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào