TOP 3 nồi cơm điện giá 200k phù hợp cho sinh viên

Nồi cơm điện mini sở hữu nhiều ưu điểm như giá rẻ, nhỏ gọn, phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên, những người sống một mình và người có nhu cầu nấu nướng ít. Dưới đây là 3 nồi cơm điện giá khoảng 200k để bạn tham khảo và lựa chọn.

Nồi cơm điện mini Hiệp Hưng HH635

Nồi cơm điện Hiệp Hưng là một trong những sản phẩm nồi cơm điện của Việt Nam. Nồi được thiết kế với hình dạng dễ hiểu nhưng vẫn đảm bảo độ tiện nghi và mang tới sự sang chảnh cho không gian bếp của gia đình bạn. Với dung tích 1 lít, công suất hoạt động 350W, nồi cơm sẽ là sản phẩm phù hợp nấu cho 1 – 3 người.

Nồi cơm điện mini Hiệp Hưng HH635 được thiết kế theo dạng nắp rời, thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng hoặc khi vệ sinh chùi rửa. Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt tốt, độ bền cao. Đặc biệt, phần lòng nồi bằng nhôm nguyên chất có khả năng chống bám dính giúp cơm khi nấu không bị cháy hay dính vào nồi.

Nồi cơm điện Kim cương nắp rời 1R2L

Kim cương được biết đến là thương hiệu nồi cơm điện chất lượng “Made in Việt Nam” và là thiết bị khá thân thuộc với mọi người tiêu dùng. Với mức giá chỉ khoảng 200.000 đồng thì nồi cơm điện nắp rời Kim cương 1R2L sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nồi cơm điện Kim cương 1R2L có thiết kế khá nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt, cho phép bạn dễ dàng cất đặt hay di chuyển sản phẩm. Phần vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực cao, cách nhiệt tốt và chống móp méo trong các tình huống va quệt hay chịu tác động mạnh từ bên ngoài. Đặc biệt với lòng nồi bằng nhôm siêu bền có phủ lớp chống dính, giúp bạn nấu nướng và vệ sinh đơn giản hơn.

Với dung tích 1,2 l, nồi cơm điện Kim cương 1R2L là sản phẩm lý tưởng với những đối tượng là sinh viên hay người sống một mình. Không những cho chức năng nấu cơm, bạn còn có thể sử dụng chúng để nấu cháo, hầm xương hay hấp bánh vô cùng thuận lợi.

Nồi cơm điện mini Comet CM8025

Với dung tích 1 lít, công suất hoạt động 400W cùng thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, nồi cơm điện mini Comet CM 8025 là cái tên không thể thiếu trong danh sách những sản phẩm nồi cơm điện có giá 200k đáng mua nhất hiện nay.

Nồi cơm điện Comet CM8025 nổi trội với thiết kế nắp gài thuận tiện dễ dàng đóng mở, vỏ nồi bằng nhựa cao cấp cách nhiệt luôn sáng mới, ít bám bụi và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng chống dính giúp cơm không bị cháy dính và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt với thiết kế mâm nhiệt phẳng và lớn, nồi luôn được cung cấp nhiệt đầy đủ cho cơm luôn nóng hổi và chín đều.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào