Top nồi cơm điện mini phù hợp với người độc thân hoặc sinh viên ở trọ

Bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi cơm điện giá cả phải căng, có dung tích không quá lớn, phù hợp với cuộc sống độc thân hoặc sinh viên ở trọ. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về những loại nồi cơm điện mini phù hợp với mình nhất nhé!

Nồi cơm điện Happy Cook HC-60 (0,6 lít) 

HC-60 (0,6 lít) dung tích nhỏ, có thể nấu đủ cơm cho 2 người ăn, rất thích hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của những gia đình trẻ, người độc thân và đặc biệt là các bạn sinh viên đi học xa nhà.
Nồi cơm điện mini với kiểu dáng tròn trĩnh, xinh xắn cùng bảng điều khiển với nút gạt nhỏ nhắn và đèn báo chế độ dễ thương mang lại một thiết kế đẹp mắt giúp ngôi nhà bạn trở nên sáng sủa và trẻ trung hơn rất nhiều.
Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm có tráng men chống dính với khả năng truyền nhiệt đều khắp cho cơm chín đều và luôn được mềm dẻo, thơm ngon. Hơn nữa, lớp men chống dính cao cấp được phủ bên trong ngăn không cho cơm dính lâu vào lòng nồi giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. Tham khảo: Các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện. Đặc biệt, nồi có một mâm nhiệt với thiết kế to, phẳng giúp làm tăng hiệu quả gia nhiệt cho cơm chín nhanh, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

 

Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V (KSH-D06V) - 600ml

Nồi có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với dung tích 600ml. Nồi hoạt động với công suất 300W nên khá tiết kiệm năng lượng khi nấu. Lòng nồi được làm bằng nhôm cao cấp chắc chắn và bền vững, nắp làm bằng thép không gỉ. Nồi cơm Sharp KSH-206V có thiết kế nắp rời, không có các khớp nối giữa nắp và thân nồi nên tiện lợi hơn, dễ chùi rửa hơn sau khi sử dụng.
Dung tích 600ml giúp bạn nấu được 0,2 - 0,4kg gạo, nồi Sharp KSH-206V là lựa chọn hoàn hảo cho người độc thân hay gia đình nhỏ có 2 người. Lòng nồi bằng nhôm cao cấp, không có các chất độc hại, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
Mâm nhiệt lớn giúp nấu cơm nhanh, khi cần dùng bữa chỉ 30 phút là đã có ngay nồi cơm nóng hổi sẵn sàng. Nắp nồi bằng thép không gỉ, thiết kế tháo rời rất dễ vệ sinh, lau chùi và bảo quản. Xem thêm: Mâm nhiệt nồi cơm điện là gì?
Tay cầm và chân đế làm từ nhựa Phenolic cách nhiệt, không lo bị nóng khi di chuyển nồi. Với khả năng giữ ấm cơm đến 5 giờ, bạn chỉ cần nấu 1 lần cho 2 bữa ăn kế tiếp nhau.

Nồi cơm điện Supor CFXB16YB3VN-36 0.8L 

Supor CFXB16YB3VN-36 là nồi cơm điện nắp gài, có thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, không chỉ làm đẹp thêm cho gian bếp nhà bạn mà còn mang đến cho gia đình những bữa cơm ấm cúng, ngon miệng.
Supor CFXB16YB3VN-36 có thiết kế mặt trong nắp có thể tháo rời để bạn dễ làm vệ sinh. Khay hứng nước trên sản phẩm giúp phần nước đọng do nhiệt tạo ra không không bị nhiễu xuống hạt gạo gây nhão cơm.
Nồi cơm điện Supor CFXB16YB3VN-36 có bảng điều khiển cơ đơn giản, dễ sử dụng, có đèn báo chức năng nấu và hâm nóng. Khi cơm chín, nồi sẽ được tự động chuyển sang chế độ giữ ấm để cơm luôn nóng, mang đến những bữa ăn ngon miệng hơn.
Nồi cơm điện sinh viên Supor CFXB16YB3VN-36 chính hãng có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền và độ mới dài lâu cho sản phẩm, đồng thời an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính, chống trầy xước, không chỉ giúp hạt cơm tơi, xốp, mềm mà còn giúp cơm không bị dính đáy nồi, dễ dàng chùi rửa.

Trên đây là top những nồi cơm điện mini giá rẻ dành cho bạn.Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ tìm được nồi cơm điện phù hợp cho mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào