Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất năm 2018

Chúng ta đều biết, máy giặt Electrolux được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà còn bởi sản phẩm chất lượng đi cùng các công nghệ hiện đại. Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn chọn được một chiếc máy giặt Electrolux tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy giặt Electrolux 7.5Kg EWF10744

Máy Giặt ELECTROLUX 7.5 Kg EWF10744

Máy sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại, nhỏ gọn, hài hòa trong từng đường nét, góp phần tạo nên không gian nội thất sang trọng. Với khối lượng giặt 7.5kg, máy giặt Electrolux này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình Việt có từ 3-4 thành viên.

Máy giặt EWF10744 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến mang đến giải pháp tiết kiệm điện nước hiệu quả, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ hao tốn quá nhiều điện năng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và góp phần làm tăng tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp các tiện ích khác như: chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn, chức năng giặt hơi nước khử trùng, bảng điều khiển Tiếng Việt với đa dạng chế độ giặt,…

Máy Giặt ELECTROLUX 7.5 Kg EWF85743

Máy Giặt ELECTROLUX 7.5 Kg EWF85743

Chiếc máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt 7.5Kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có khoảng từ 4-5 thành viên.

Máy giặt được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Điểm nổi bật khác của máy giặt Electrolux EWF85743 là thiết kế lồng giặt Hive hình tổ ong giúp quần áo của gia đình bạn được giặt sạch tối ưu mà không làm sờn sách sợi vải sau nhiều lần giặt. Ngoài ra, với tốc độ quay vắt cao, sản phẩm giúp quần áo khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi quần áo của bạn.

Máy Giặt ELECTROLUX 9.0 Kg EWF12944

Hình ảnh có liên quan

Chiếc máy giặt này sở hữu vẻ ngoài sang trọng với tông màu trắng hiện đại, kết hợp với thiết kế lồng giặt ngang giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong giặt giũ quần áo. Với khối lượng giặt 9.0Kg, máy giặt Electrolux đáp ứng nhu cầu của những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Với công nghệ inverter tân tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Đồng thời, máy giặt được tích hợp một số tiện ích khác như: tốc độ vắt mạnh mẽ 1200 vòng/phút, chức năng khóa an toàn cho trẻ em, 8 chương trình giặt tự động thông minh, chế độ giặt  nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu nhất,.. mang đến những trải nghiệm tiện nghi cho gia đình bạn.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt tốt nhất đến từ Electrolux

Chưa có câu trả lời nào