Top 3 bếp từ bán chạy nhất tháng 9/2018

Bếp từ ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội của mình là nấu ăn nhanh, an toàn và tiết kiệm điện. Sản phẩm còn giúp không gian bếp của bạn thêm phần nổi bật, tiết kiệm diện tích. Dưới đây là danh sách 3 loại bếp từ đang làm mưa gió trên thị trường bếp từ Việt Nam tháng 9 vừa qua.

1. Bếp từ SUNHOUSE SHD - 6145

Bếp có thiêt kế hoa văn khá lạ mắt cùng tông màu đen chủ đạo, tạo nên sự huyền bí và điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Mặt bếp được làm từ kính cường lực cao cấp có thể chịu mức nhiệt lên đến 600 độ C. Mâm từ được làm bằng đòng giúp gia tăng tuổi thọ cho bếp. Phần đế có cấu tạo từ nhựa tổng hợp cao cấp , chịu nhiệt cao, chống va đập giúp bảo vệ tốt các bộ phận bên trong. Ngoài ra bếp còn được trang bị fan quạt tản nhiệt giúp thiết bị ổn định hơn.

Sản phẩm hoạt động với công suât lớn 2000W, thời gian làm chín thức ăn nhanh. Bếp được trang bị 5 chế độ nấu tự động thông minh giúp điều chỉnh dễ dàng. Đặc biệt còn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ cho món ăn tiện lợi.

2. Bếp từ MIDEA MI-B2115DA

Bếp có thiết kế siêu mỏng chỉ 45mm, chiều ngang nhỏ gọn , thuận tiện khi di chuyển , thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ hoặc các bạn học sinh, sinh viên ở trọ. Mặt bếp làm  bằng kính cường lực có độ sáng bóng tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp , dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bếp còn được trang bị hệ thống chống nước 4D bảo vệ tốt tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Sản phẩm có công suất 2100W, truyền nhiệt nhanh từ đó giúp thực phẩm nóng nhanh chín, tiết kiệm điện năng tối đa. Bếp có 8 mức điều chỉnh công suất từ thấp đến cao cùng 6 chế độ nấu thông minh hỗ trợ tối đa người dùng. 

3. Bếp từ GOLDSUN IH-GYL06

Đây là sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại và thông minh giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện nấu. Mặt bếp được làm từ kính cường lực chịu nhiệt tốt , chống va đậm mạnh. Phần đáy bếp còn có fan tản nhiệt giúp giảm độ nóng các bộ phận bên trong, giúp bếp bền hơn.

Bếp hoạt động với công suất 2000 W, tính năng tự động tắt khi không hoạt động hoặc khi không có nồi đặt trên bếp. Tính năng này giảm cháy nổ đáng tiếc.

Trên đây là top 3 bếp từ bán chạy nhất tháng 9/2018 mà chúng tôi gợi ý đến bạn. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để chọn sản phẩm như ý.

 

Chưa có câu trả lời nào