Chẳng lo còn mùi thức ăn với máy hút mùi FASTER FS-3388CH-90.

Cuộc sống ngày càng được nâng cao nên các thiết bị bổ trợ cuộc sống cũng vì thế được chú ý khá nhiều. Ngày nay, máy hút mùi có lẽ cũng trở thành thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Một trong những sản phẩm máy hút mùi đang được khá yêu thích hiện nay là máy húy mùi Faster.

Có lẽ ai đã tìm hiều về máy hút mùi thì không thể không biết tới thương hiệu này. Thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và có nhiều sản phẩm khá được yêu thích bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Hôm nay, vatgia.com xin giới thiệu cho bạn một trong những sản phẩm lọt top của hãng máy hút mùi FASTER FS-3388CH-90.

Máy hút mùi FASTER FS-3388CH-90 hiện là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Máy sở hữu thiết kế cùng kiểu dáng đẹp với màn kính cong chất lượng cao, kích thước sản phẩm cũng khá phù hợp nên sử dụng được với nhiều không gian bếp.

Bếp được làm bằng inox và kính cường lực dày 8mm nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, máy cũng không bị oxi hóa bởi môi trường nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và an toàn của sản phẩm. Máy hút mùi  FASTER FS-3388CH-90 có kích thước 0.9 m tích hợp 1 motor 190 w nên hiệu suất làm việc cao, bền bỉ.

Máy sở hữu bộ lưới lọc bằng hợp kim nhôm 03 lớp có khả năng phân chia bụi, mỡ và mùi thức ăn giúp bảo vệ động cơ máy tốt hơn. Máy cũng có hệ thống điều khiển cảm ứng nên dễ thao tác, sử dụng.

Máy hút với khả năng hút và đẩy mùi ra ngoài trực tiếp nên dễ dàng khử sạch mùi thức ăn trong gian bếp của bạn. Máy cũng có độ ồn thấp nên sẽ không ảnh hưởng tới gia đình bạn dù có sử dụng máy. Hy vọng bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý cho mình. Bạn cũng có thể xem các sản phẩm khác trên website: vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào