Vì sao bạn nên có một chiếc máy rửa bát ?

Máy rửa bát là một trong những thiết bị vô cùng được yêu thích tại các nước phương Tây. Tuy nhiên, tại các nước phương Dông, người tiêu dùng vẫn chưa thực sự quen thuộc với máy rửa bát, một là do thói quen rửa bát bằng tay, hai là do lo sợ dùng máy rửa bát sẽ làm hao tổn nhiều chi phí điện nước,… Sau đây, vatgia xin đưa ra những lợi ích của máy rửa bắt sẽ xua tan đi nỗi lo lắng này của bạn.

 

1. Rửa bát bằng máy tiết kiệm nước hơn rửa bát bằng tay

Khi thực hiện 1 cuộc khảo sát, người ta thấy rằng 1 người phụ nữ rửa 1 chồng bát bẩn dính nhiều dầu mỡ sau bữa ăn thông thường bằng tay mất khoảng 19 phút và tốn 22 lít nước. Tuy nhiên, khi sử dụng máy rửa bát, để rửa sạch chồng bát đó, các loại máy như Elica, Kuppersbusch, Teka, Hafele,… chỉ tốn 9-12 lít nước, thậm chí còn có loại chỉ tốn 5-7 lít. Từ đó có thể thấy máy rửa bát tiết kiệm được rất nhiều nước phải không nào ?

 

2. Không tiêu tốn nhiều điện năng

Trong quá trình thử nghiệm, khi đánh giá điện năng tiêu thụ của các dòng máy, người ta thấy máy rửa bát chỉ tiêu tốn khoảng 1,02kW/h. Đây là một mức tiêu thụ hợp lý so với các thiết bị khác. Tỉ lệ, kích thước bát đũa cần rửa tỉ lệ thuận với số điện mà máy tiêu thụ

 

3. Vấn đề bảo đảm sức khỏe

Khi rửa bát bằng tay truyền thống, đôi tay của chúng ta phải trực tiếp tiếp xúc với bát đũa, rẻ lau. Mà thực tế cho thấy, trong giẻ rửa bát cũng như bát đũa chứa rất nhiều vi khuẩn và chạm tay vào đó dễ gây nên bệnh tật cho chúng ta. Qua đó ta thấy rửa bát bằng tay không chỉ tốn sức mà còn tổn hại thân thể. Vậy tội gì mà không yêu thương bản thân mình bằng việc sắm ngay 1 chiếc máy rửa bát nhỉ ?

 

4. Tiết kiệm thời gian

Tính trung bình 1 lần rửa bát chị em mất 30 phút, một ngày rửa bát 2 lần mà 1 năm 365 ngày ngày nào cũng như vậy, chị em cứ thử tính xem mình đã tiêu tốn bao thời gian công sức vào việc rửa bát. Thời gian vô cùng quý giá nên đừng phí hoài vào việc rửa bát. Chị em hãy để chiếc máy rửa bát tiện dụng làm thay mình và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và làm đẹp cho bản thân nhé !

 

Chiếc máy rửa bát có thật nhiều lợi ích phải không ? Chị em phụ nữ hãy bảo vệ đôi tay cũng như tiết kiệm thời gian công sức của mình bằng cách để máy rửa bát làm thay mình phần việc rửa bát nhé ! Các anh chồng thương vợ thì hãy tậu ngay 1 cái về thôi !

Chưa có câu trả lời nào