Top tủ lạnh Aqua chất lượng mà giá hợp lý

Thương hiệu Aqua đang chiếm được những lời phản hồi tích cực khi tung ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh với tầm giá 5 triệu mà tốt thì hãy nhanh tham khảo bài viết này.

Aqua AQR 125BN 110 lít

Chiếc tủ lạnh vẫn giữ phong cách truyền thống với hai cửa quen thuộc, bề mặt vỏ ngoài sơn tĩnh điện màu bạc sáng, mang phong cách hiện đại cho gian bếp. Tủ lạnh cũng được trang bị hệ thống xả tuyết tự động và ngăn đóng thành các mảng, giúp tủ có nhiều không gian lưu trữ, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ vận hành khá êm ái, mang lại không gian yên tĩnh cho bạn, hơn nữa tủ còn nhận được chứng nhận về Không chứ chất CFC an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Aqua AQR 145BN 130 lít

Được trang bị công nghệ Nano Fresh+ , tủ lạnh đảm bảo khả năng diệt vi khuẩn có hại, loại bỏ những mùi khó chịu từ thực phẩm, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đầy dưỡng chất thiết yếu. Hệ thống khay nhựa trong suốt cùng đèn LED chiếu sáng giúp bạn nhận biết và sắp xếp thực phẩm tối ưu nhất.

Aqua AQR 95AR(SS) 90 lít

Chiếc tủ lạnh khá tương thích với những gia đình ít người hoặc ở một mình, dung tích chỉ 90 lít nhưng lại sở hữu công nghệ làm lạnh trực tiếp, lành mạnh với tốc độ làm lạnh nhanh và đều, lan tỏa khắp cả tủ, giúp thực phẩm tươi ngon. Hệ thống vận hành của tủ cũng rất yên tâm và êm ái cho bạn khoảng không gian an toàn, nhẹ nhàng mỗi ngày

Chưa có câu trả lời nào