Liệu dùng chung khăn tắm với nam giới có khả năng gây có thai ko?

XIn chào. em co một số thắc mắc về việc mang thai. Em đã đến ngày chu kì kinh nguyệt nhưng vẫn chưa thấy có gì. Đồng thơi bắt đầu từ sáng nay em co cảm giác mình đi tiểu nhiều hơn nhưng chưa có dấu hiệu buồn nôn hay mệt mỏi. Trong vòng một tháng gần đây em ko có quan hệ tình dục với bạn trai. Vậy em xin hỏi dấu hiệu của em la sao? Có phải em co thai hay ko? Liệu dùng chung khăn tắm với nam giới có khả năng gây co thai ko?XIn làm ơn giải đáp giùm em :)

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến.

Dùng chung khăn tắm với bạn trai ko thể có thai được đâu.

Châmh kinh có thể là do bạn suy nghĩ, lo lắng cũng ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt đó.

Nếu bạn vẫn chưa yên tâm thì nên mua que thử thai về thử nhé.

Chúc may mắn.

Amy
Amy
Trả lời 12 năm trước

Mình cảm ơn bạn rất nhiều. :)

Mr Thăng
Mr Thăng
Trả lời 11 năm trước

Làm sao mà có thai được bạn. Bạn bị chậm kinh nên đi khám hoặc mua ích mẫu uống để điều hòa kinh nguyệt.

Chúc vui!

Lê Thị Thúy Hằng
Lê Thị Thúy Hằng
Trả lời 11 năm trước

Hi... Nếu theo những điều bạn nói thì chắc chắn là không thể có thai rùi. Chắc do bạn quá lo lằng.

Những dấu hiệu có thai:

- Trễ kinh: Khi một người khỏe mạnh, kinh nguyệt tương đối đều, trễ kinh từ 10 ngày trở đi thì phải nghĩ đến dấu hiệu có thai. Ở những người kinh nguyệt không đều, triệu chứng trễ kinh là một triệu chứng không đáng tin cậy. Tuy nhiên, sự trễ kinh có thể xảy ra trong những trường hợp như đang cho con bú, tâm lý lo sợ mang thai, đời sống thay đổi, mắc bệnh mãn tính…
- Thay đổi ở vú: Thường biểu hiện rõ rệt nhất ở người có con so: vú lớn ra, thấy đau ở vú, quầng vú đậm màu dần, hạt Montgomery nổi rõ (khi thai được 6-8 tuần). Những thay đổi này cũng có khi gặp ở một số trường hợp không có thai như: bướu buồng trứng, bướu não, dùng thuốc an thần và cả trường hợp có thai tưởng tượng.
- Nghén: Nôn ói xuất hiện khoảng cuối tháng đầu tiên, kéo dài 6 đến 12 tuần, đi kèm với mệt mỏi, thay đổi tính tình, dễ buồn ngủ hoặc mất ngủ, chán ăn hoặc kém ăn…
- Đổi màu ở niêm mạc và da âm hộ, âm đạo, cổ tử cung: tím sẫm hoặc đỏ tía. Cần phân biệt với các tình trạng bệnh lý khác đưa đến sung huyết các cơ quan trong hố chậu.
- Tăng sắc tố ở da: Dấu hiệu này khi có, khi không, có khi không phải do thai mà do một số loại thuốc.
- Rối loạn tiết niệu: Xảy ra trong tháng đầu do tử cung trong hố chậu đè lên bàng quang, cần phân biệt với nhiễm trùng tiểu.

Phụ nữ có thai khi xuất hiện tất cả các dấu hiệu có thai trên đây. ^^

Tổng đài tư vấn sức khỏe, tư vấn tâm lý: 19008909