Những lọ dầu dưỡng kích thích mọc tóc

Những lọ dầu dưỡng được liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu hiệu cho những cô nàng đang có ý định nuôi tóc dài thướt thay hay chỉ đơn giản là đang sở hữu một mái tóc được cắt không ưng ý. Nếu bạn đang ở trong 2 trường hợp trên, vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Multi - Vitamin Scalp Nourishing Hair Growth Oil

Dành cho những nàng chờ mãi tóc chẳng chịu dài: 5 lọ dầu dưỡng này chính là "chất kích thích" để tóc vừa dài vừa đẹp nhÆ° ý muốn - Ảnh 1.

Mức giá tham khảo: 11,99 $ - khoảng 264.000 VNĐ

Chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn chưa đầy 1 tháng, bạn sẽ thấy mái tóc của mình mọc nhanh hơn hẳn so với bình thường. Và trông chất tóc cũng khỏe hơn, mềm mượt hơn xưa. Cách sử dụng rất đơn giản, sau khi gội xong khi tóc còn đang ẩm hãy thoa trực tiếp lên da đầu. Các thành phần dưỡng, vitamin có trong dầu sẽ hấp thụ vào từng lớp biểu bì để thúc đẩy các sợi tóc mọc nhanh hơn, khỏe hơn.

OGX Thick & Full Weightless Healing Oil Treatment

Dành cho những nàng chờ mãi tóc chẳng chịu dài: 5 lọ dầu dưỡng này chính là "chất kích thích" để tóc vừa dài vừa đẹp nhÆ° ý muốn - Ảnh 2.

Mức giá tham khảo: 8 $ - khoảng 176.000 VNĐ

Sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết để tái tạo hàng rào bảo vệ mái tóc bạn khỏi các tác nhân bị ô nhiễm ở môi trường bên ngoài. Sản phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng và thiết yếu như vitamin B7 biotin, collagen và protein lúa mì để đẩy nhanh quá trình mọc tóc và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng.

Tropic Isle Living Jamaican Black Caster Oil

Dành cho những nàng chờ mãi tóc chẳng chịu dài: 5 lọ dầu dưỡng này chính là "chất kích thích" để tóc vừa dài vừa đẹp nhÆ° ý muốn - Ảnh 3.

Mức giá tham khảo: 13 $ - khoảng 286.000 VNĐ

Sản phẩm dầu dưỡng tóc này được đánh giá rất cao bởi tác dụng kỳ diệu của em này. Sản phẩm có chiết xuất chủ yếu là đậu hữu cơ. Các hạt đậu này sẽ được rang và luộc sau đó sẽ được chế biến để tạo ra một loại bọt. Sản phẩm cũng đã được kiểm chứng là có thể thúc đẩy độ dài, độ bóng và chắc khỏe cho tóc. Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này đối với móng tay và lông mi, bởi nó cũng có công dụng giúp các sợi lông mi và móng tay phát triển nhanh chóng.

Curls, Blueberry Bliss Hair Growth Oil

Dành cho những nàng chờ mãi tóc chẳng chịu dài: 5 lọ dầu dưỡng này chính là "chất kích thích" để tóc vừa dài vừa đẹp nhÆ° ý muốn - Ảnh 4.

Mức giá tham khảo: 12 $ - khoảng 264.000 VNĐ

Sản phẩm sẽ đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, dày dặn. Đặc biệt, sản phẩm này vô cùng an toàn và lành tính vì chúng không chứa paraben, sunfat và dầu khoáng... . Đây đều là những chất có khả năng gây hại cho tóc, khiến tóc gãy rụng nhiều. Chiết xuất quả việt quất có trong sản phẩm cũng giúp cải thiện sự lưu thông các nang tóc của bạn.

Trên đây là một số loại dầu dưỡng giúp kích thích mọc tóc khiến mái tóc của bạn dài, mềm mại, suôn mượt. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào