Có nên dùng Dermaton US cho da không?

Khi bạn bị mụn, ngoài việc chăm sóc da mụn đúng cách thì bạn cũng cần sự hỗ trợ điều trị từ một vài loại kem đặc trị. Với tác dụng nhanh chóng, hiệu quả, không mất nhiều thời gian và công sức thì một số loại kem có thể đem lại hiệu quả trị mụn tuyệt vời. Và kem trị mụn Dermaton us là một trong những loại như vậy.

Tác dụng của Dermaton us

Dưỡng trắng da, làm mịn da, cho da luôn hồng hào, mịn màng

Điều trị và ngăn ngừa tất cả các loại mụn như mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ…

Làm liền sẹo

Ngăn ngừa và xóa vết thâm

Tẩy sạch bã nhờn

Ngăn ngừa sự tái phát của các loại mụn

Kết quả hình ảnh cho Có nên dùng Dermaton US cho da không?

Dùng Dermaton us có tốt không?

Dermaton us đã được nghiên cứu cả về dược động học và thử nghiệm lâm sàng. Nó cho thấy các thành phần trong sản phẩm có sự phối hợp tuyệt vời và phát huy hiệu quả tối đa trong việc trị mụn cũng như dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại. Chất kem mịn, không gây nhờn rít hay bết dính, thấm nhanh vào da nhờ công thức bào chế tiên tiến hiện đại. Dermaton.us không những tiêu diệt các nguồn vi khuẩn gây mụn mà còn thấm sâu và ngăn cản nhân mụn hình thành.

Cách dùng như sau:

Rửa sạch vùng da bị mụn hoặc vùng da cần điều trị sau đó lau khô bằng khăn mềm

Cho một lượng kem nhỏ ra tay và xoa đều lên vùng da bị mụn

Massage nhẹ nhàng cho kem thấm hết vào da

Sử dụng mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ để dưỡng trắng da và ngăn ngừa mụn

Bôi kem ngày 2 – 3 lần cho điều trị mụn trứng cá

Có thể tăng lên 4 – 5 lần cho trường hợp mụn mủ, bội nhiễm

Nên sử dụng cho thanh thiếu niên ở độ tuổi dậy thì để dưỡng trắng da cũng như ngăn ngừa và trị mụn trứng cá

Không sử dụng cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc và ngưng ngay nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào (Sản phẩm rất ít bị kích ứng hoặc chỉ kích ứng da nhẹ)

Sản phẩm chỉ dùng ngoài ra và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát

Kết quả hình ảnh cho Có nên dùng Dermaton US cho da không?

Dermaton us có phải kem trộn không? Có chứa corticoid không?

Dermaton us là kem trị mụn được hãng Gamma Chemicals VN đăng ký với sở y tế TPHCM. Loại kem này hiện đang được phân phối trong bệnh viện da liễu và các nhà thuốc trên toàn quốc và cũng được nhiều bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân sử dụng. Vậy nên Dermaton.us chắc chắn không phải là kem trộn “hot girl” trôi nổi trên thị trường đâu nhé.

Với thành phần thiên nhiên lành tính như tinh chất nghệ trị mụn, Vitamin E trắng da hay tinh chất rau má làm mát da, dưỡng ẩm… Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Dermaton.us hoàn toàn không có chứa Corticoid gây bào mòn da, khiến da hư hỏng sau khi dùng thời gian dài.

Qua những thông tin mà vatgia.com vừa nêu trên đây, hi vọng các bạn có thể yên tâm và tiếp tục sử dụng Dermaton us để chăm sóc da và điều trị mụn. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi gì, mời các bạn comment bên dưới nhé. Chúc các bạn có làn da khỏe, đẹp, sạch mụn.

Trần Xuân Khang
Trần Xuân Khang
Trả lời 4 năm trước

Mik đã bị mun 2 năm nay, mik bị khá là dày ở vùng má phải. Da của mik thuộc da nhờn nên rất dễ lên mụn. K biết khi sử dụng loại này có được k ạ

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

biết là không phải kem trộn nhưng không biết có hợp da mình không vì da mình hơi nhạy cảm, bác nào dùng rồi cho em xin tư vấn.

Linh
Linh
Trả lời 4 năm trước

thấy đánh giá khá tốt không biết da mình da dầu thì dùng loại này có hợp không

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước

Không biết là chất kem trị mụn này có thấm nhanh và khô cồi mụn nhanh k nhỉ

Trình Vũ Lục
Trình Vũ Lục
Trả lời 4 năm trước

Loại kem này mình biết, dùng khá hiệu quả nhé. Mình da hỗn hợp thiên dầu, dùng mà thấy thích, mụn lặn biến mất, khô héo tiêu nhân sau khoảng 4-5 ngày. Bạn an tâm dùng, Gama hãng củaUS nênđảm bảo chất lượng, bảng thành phần cũng toàn chất lành tính thui

Thảo Nguyên
Thảo Nguyên
Trả lời 4 năm trước

Mìnhđang dùng đây, thấy chất kem khá đặc, màu trắng sữa, mùi kì kì, kiểu hơi khó ngửi, hihi, nhưng không phải kiểu nồng hương liệu, bôi tầm 2 phút sẽ bay mùi nên cũng không vấn đề gì, vì chất kem dày nên khi bôi mình chỉ bôimột lớp mỏng và tiến hànhmatxa nhẹ nhàng, trònđều và vỗ nhẹcho kem thấm, mới đầu thấy cũng nhờn, nhưng được cái không thấy nặng mặt hay bí da, một chút sau đó thì ráo hơn. Ncl cũng khá ổn.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Mình đang bị mụn viên dưới cằm nhiều, mình sẽ mua thử xem phẩm này xem nhé