Nước hoa hồng trà xanh innisfree green tea fresh skin có gì đặc biệt?

Một trong những sản phẩm nước hoa hồng dành riêng cho làn da dầu mà bạn nên thử một lần đó chính là nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin chiết xuất từ thành phần tự nhiên, sản phẩm này đã từng lọt vào top 10 nước hoa hồng được người dùng yêu thích nhất.

Ưu điểm Innisfree Green Tea Fresh Skin

Innisfree Green Tea Fresh Skin có bao bì bên ngoài khá bắt mắt và thu hút các khách hàng, được đựng trong lọ chất liệu bằng nhựa có dung tích là 200ml, nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo khi đi du lịch. Phần bao bì có tông xanh lá chủ đạo, được in thêm nguyên liệu chính của loại nước hoa hồng này là búp trà xanh. Trên thân cũng được in thêm hãng, tên sản phẩm cùng với các thành phần có trong.

Innisfree Green Tea Fresh Skin khác với nhiều loại thiết kế nước hoa hồng của nhiều thương hiệu khác, vì có phần nắp là dạng nắp vặn khá chặt, giúp cho lượng toner ở bên trong không bị tràn hoặc đổ ra ngoài gây lãng phí. Bao bì Innisfree Green Tea Fresh Skin nói chung là không sặc sỡ, vừa hiện đại, nhẹ nhàng, vừa mang vẻ thiên nhiên.

Texture của nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin thuộc dạng nước lên khá lỏng và nhẹ, không có mùi, không có màu, không chứa cồn. Loại nước hoa hồng này đảm bảo bởi nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, hoàn toàn an toàn, không chứa cồn nên sau khi thoa lên da sẽ tạo cảm giác dịu nhẹ. Các cô nàng có làn da nhạy cảm cũng dùng được sản phẩm này.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin chủ yếu dành cho các cô nàng có da dầu, giúp làm sạch da hiệu quả, giúp cân bằng độ pH cho da, kiểm soát triệt để được lượng dầu tiết ra trên da mặt, làm thu nhỏ lỗ chân lông lớn. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận thấy rõ khả năng hấp thụ dưỡng chất, da sẽ không bóng nhờn, da được bổ sung nước và không lo gặp phải tình trạng mụn.

Thành phần có trong nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin được lấy chủ yếu từ thiên nhiên với thành phần chính tinh chất lá trà xanh được thu hoạch ngay trên hòn đảo Jeju xinh đẹp, nguồn khoáng chất giúp da được cung cấp nước, tránh tình trạng da bị nhiễm khuẩn, ngăn cản quá trình oxy hóa da. Với công dụng là làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, chiết xuất từ vỏ của cây phỉ giúp loại bỏ những vùng tế bào chết còn bám dính trên da.

Nhược điểm Innisfree Green Tea Fresh Skin

Không có gì đáng nói về điểm yếu của sản phẩm này nhưng bạn cũng nên chú ý sau một thời gian sử dụng sản phẩm này, lỗ chân lông được cải thiện đáng kể nhưng sẽ không quá rõ rệt, vẫn cần sử dụng thường xuyên để da được cải thiện tốt hơn.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào