Sữa dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Lotion

Hàn Quốc là thiên đường của những hãng mỹ phẩm chất lượng và nổi tiếng nhất châu Á. Có rất nhiều thương hiệu đã làm lên tên tuổi của mình và Innisfree là một trong số đó. Đây là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với việc sử dụng nguồn gốc từ thiên thiên không những ở Hàn Quốc mà lan ra toàn châu Á trong đó có Việt Nam. Sữa dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Lotion là một sản phẩm của hãng đang rất “hot” và được nhiều chị em săn đón, hãy xem những công dụng của sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Sữa dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Lotion được biết đến là một sản phẩm với thành phần 100% từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với hiệu quả vô cùng tuyệt vời, hơn thế nữa thành phần không chứa cồn giúp da được dưỡng ẩm một cách nhẹ nhàng cho da hỗn hợp đến da thường.

Đảo Jeju với khí hậu lý tưởng để cây trà xanh phát triển, chính vì vậy nguyên liệu trà xanh từ đảo Jeju được hãng tuyển chọn kỹ lưỡng để đưa vào làm thành phần chính trong sản phẩm mới này. Với Innisfree Green Tea Balancing Lotion bạn không phải lo lắng về vấn đề về da khô, da mụn bởi thành phần bổ sung rất nhiều dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng và cân bằng nước cho da ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu tuyệt vời, giúp sạch mụn, cung cấp độ ẩm cho da vào những ngày nóng nực nhất, thích hợp với những bạn phải thường xuyên làm việc dưới điều hòa.

Uy tín và chất lượng của Innisfree đã được kiểm chứng qua tràng triệu phái đẹp trên toàn thế giới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm sữa dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Lotion, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào