Các sản phẩm của The Ordinary tuyệt vời đến mức nào?

Là con gái luôn phải xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thấu hiểu được điều ấy, thương hiệu The Ordinary đã sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc da. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary nhé.

1.Sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%:

Đúng như đã ghi rõ ở nhãn sản phẩm, sản phẩm này có thành phần chính là Niacinamide 10%, một thành phần có rất nhiều công dụng như: chống oxy hóa cho da, giúp tăng sức đề kháng cho da, giúp da trắng, sáng , mịn, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm này có thể chịu được ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ tương đối cao, cho nên bạn không bao giờ lo lắng quá về vấn đề bảo quản nó.

Thêm một thành phần cùng kết hợp với Niacinamide đó chính là Zinc PCA, như vậy đã tạo ra hiệu quả trong việc trị da dầu mụn, trị các dấu hiệu của da mẫn cảm, da bị kích ứng do thời tiết thay đổi liên tục và các vết thâm.

Chất serum của The Ordinary  có đặc điểm là chất serum đặc và trong suốt, khi thoa lên da lại cực kỳ nhanh thấm.Kể cả với những bạn da dầu thì nên dùng những sản phẩm này.

2.The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA:

Sản phẩm Alpha Arbutin một thành phần cùng nhóm với Hydroquinone. Độ PH của The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA dưới 5.0 và đây là độ PH lý tưởng giúp Alpha Arbutin không bị giảm tác dụng.The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA chất vừa phải không quá lỏng nhưng cũng không quá đặc, khi bôi lên da không tạo của giác nhờn, bóng nhẫy, độ thẩm thấu rất nhanh, phù hợp với các loại da, những người da dầu nên dùng sản phẩm này bởi sự giữ ẩm lâu mà sản phẩm mang lại.

3.Sản phẩm The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%:

Sản phẩm này sẽ cung cấp cho người sử dụng rất nhiều Vitamin C. Từ đó sẽ không bao rơi vào tình trạng khô ráp da, và sản phẩm này phù hợp với những người da dầu.

4.Sản phẩm The Ordinary Buffet:

Sản phẩm này có thành phần chủ yếu là 25.1% peptide mà trong đó có chứa nọc rắn, tạo công dụng xóa mọi nếp nhăn, chống oxy hóa cao.Sản phẩm này dùng để trị những vết thâm , nám xuất hiện trên khuôn mặt bạn, hiệu quả bạn sẽ thấy chỉ sau 4 tuần sử dụng sản phẩm.

5.Sản phẩm The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG:

Sản phẩm này có thành phần là Caffeine mà chất này có tác dụng chống oxy hoá, giảm thiểu tác hại của tia UV. Khi sử dụng sản phẩm mọi vấn đề quanh đôi mắt bạn như: quầng thâm quanh mắt, bọng mắt, nếp nhăn quanh khóe mắt,...Tất cả sẽ được sản phẩm này giải quyết sau một thời gian sử dụng nó.

Như vậy, phần chia sẻ của mình về Các sản phẩm của The Ordinary đến đây kết thúc, hi vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích khi bạn lựa chọn mua các sản phẩm chăm sóc da nhé.

Chưa có câu trả lời nào